fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ มอบถุงยังชีพให้ปชช.ประสบอุทกภัย จ.ยะลา

Featured Image
นายกฯ มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในกลุ่มเปราะบางพื้นที่จังหวัดยะลา พร้อมเยี่ยมชม นิทรรศการสินค้า OTOP

 

บรรยากาศภายหลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ดอนเมือง-เบตง ที่ สนามบินเบตง แล้วเสร็จได้เยี่ยมชม นิทรรศการสินค้า OTOP และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในกลุ่มเปราะบางพื้นที่จังหวัดยะลา โดยระบุว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้นายกรัฐมนตรีหวังดีกับทุกคน วันนี้เกิดปัญหาขึ้นเยอะแยะมากมาย ทั้งปัญหาอุปสรรคและปัญหาต่างประเทศ ไม่มีประเทศไหน ไม่เดือดร้อน แล้วมาบอกรัฐบาลไม่ทำอะไร ขอให้เข้าใจรัฐบาลด้วย เพราะรัฐบาลก็จะทำอย่างเต็มที่ รัฐบาลก็พยายามแก้ไขปัญหาความยากจน ปัญหาอยู่ตรงไหนอะไรอย่างไรก็ต้องแก้ไขปัญหากันไป และวันนี้ก็ได้ทำเพื่อประชาชนไปเยอะมากแล้ว และขอให้เชื่อมั่นในรัฐบาล ถ้าเรายังอยู่กันแบบนี้ตนก็คิดว่า ตนก็มีใจที่จะทำงานให้คนไทย ยอมรับว่าในอดีตที่ผ่านมามีปัญหาก็นำมาแก้ไข และต้องใช้เวลาพอสมควร แต่ก็ต้องทำงานเพื่ออนาคตให้ลูกหลานของเราด้วยเช่นกัน จะแก้ไขให้ถูกใจคนทุกคนคงเป็นไปไม่ได้

พร้อมกับระบุว่า ไม่ว่าจะเป็นรัฐบาล ครม. ส.ส.พรรคร่วม หากพูดและคิดแต่สิ่งที่ดี ก็จะส่งต่อ กันไปอีกนี่คือกุศล หากไม่ขัดแย้งกันก็จะทำได้ทั้งหมดทุกเรื่อง และยังระบุอีกว่าสิ่งสำคัญคืออัตลักษณ์ของคนในพื้นที่ พร้อมกับชี้มาที่แขนเสื้อว่าเห็นหรือไม่นี่คือลายดอกอะไร ดอกพิกุล ถือเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดยะลา ดอกเล็กๆหอมๆ ก่อนที่จะถามกลับมายังประชาชนว่ามีอะไรถามอีกหรือไม่

ก่อนที่จะอวยพรให้ประชาชนนั้นเดินทางกลับอย่างปลอดภัยและเน้นย้ำห้ามถอดหน้ากากอนามัยในพื้นที่อัด และเว้นระยะห่างไม่ให้คิดกันเกินไป ก่อนที่จะย้อนถามประชาชนว่าฉีดวัคซีนครบแล้วหรือไม่ วันนี้ตนมาพร้อมกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และหันกลับไปถามนายอนุทินว่าวัคซีนมีพอหรือไม่ ซึ่งนายอนุทินก็ได้ตอบกลับว่าเพียงพอ และกล่าวในช่วงท้ายว่า คนละพรรคแต่ไม่ทะเลาะกัน ซึ่งประชาชนจึงตอบกลับว่าเพราะใจเดียวกัน นายกรัฐมนตรีจึงกล่าวต่อในช่วงท้ายว่ามันต้องอย่างนี้ รัฐบาลอยู่ด้วยกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube