fbpx
Home
|
ข่าว

“พรรณิการ์”ก้าวหน้าพร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายกพัทยา

Featured Image
“พรรณิการ์” ยันก้าวหน้าพร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายกพัทยา รอความชัดเจนวันเลือกตั้ง เมิยการเมืองเก่าแก่งแย่งอำนาจ

 

นางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษกคณะก้าวหน้า กล่าวถึงความพร้อมในการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาในนามคณะก้าวหน้าว่า พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายหลังมีความชัดเจนเรื่องกรอบวันเลือกตั้งจากทางคณะรัฐมนตรี ในส่วนของนโยบายนั้นก็เสร็จแล้วเช่นกัน

 

ส่วนคุณสมบัติของว่าที่ผู้สมัครนั้น คณะก้าวหน้าไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงแค่ตัวนายกฯ แต่ยังได้เตรียมส่งสภาเมืองพัทยาครบทั้ง 24 เขตด้วย เนื่องจากมองจะเป็นการทำงานสอดรับกันได้ แต่ยืนยันว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาในนามคณะก้าวหน้านั้นมีคุณสมบัติที่เหมาะสม และเป็นคนที่เข้าใจหัวอกคนหาเช้ากินค่ำ

 

สำหรับนโยบายหลัก จะเน้นไปทางการฟื้นฟูเศรษฐกิจ หลังจากกระทบหนักมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รวมถึงด้านโครงสร้างพื้นฐานต่างๆเช่น การจราจร ,การจัดการปัญหาน้ำท่วม ,การจัดการขยะ เป็นต้น

 

พร้อมกันนี้ น.ส.พรรณิการ์ กล่าวถึงปัญหาขัดแย้งศึกบ้านใหญ่ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.ชลบุรี ว่า คณะก้าวหน้าไม่ได้สนใจการเมืองแก่งแย่งอำนาจ เพราะการเมืองแบบนี้ไม่เป็นผลดีต่อการพัฒนาพื้นที่ และสุดท้ายประชาชนก็ไม่ได้ประโยชน์ แต่สิ่งที่อยากเห็นคือการแข่งขันทางนโยบายมากกว่า พร้อมยอมรับบ้านใหญ่ก็คงมีฐานเสียงเดิมอยู่แล้วแต่คนที่เบื่อหน่ายการเมืองแบบเดิม รวมถึงต้องการให้โอกาสคนหน้าใหม่ เชื่อว่าประชาชนกลุ่มนี้จะเลือกคนของคณะก้าวหน้า

พร้อมคาดหวังกับการเลือกตั้งครั้งนี้มากพอสมควร เพราะถือว่ามีเวลาเตรียมตัว อีกทั้งทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมช่วยกันอย่างเต็มที่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube