fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ขอบคุณสื่อ “วันนักข่าว”

Featured Image
“อนุทิน” ขอบคุณสื่อ “วันนักข่าว” เป็นห่วงการทำงาน พร้อมขอให้มาฉีดวัคซีนเข็มบูสเตอร์

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวเนื่องในโอกาส ซึ่งวันนี้ ตรงกับวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ หรือวันนักข่าวว่า ขอส่งความปรารถนาดี ความชื่นชมและความศรัทธาในการทำหน้าที่ของพี่น้องสื่อมวลชนที่ชะตาชีวิตต้องทำให้ได้มารู้จักคุ้นเคยและในหน้าที่การงานก็มีโอกาสได้เป็นแหล่งข่าวไปด้วย

 

 

การทำงานในหน้าที่ของแต่ละฝ่าย หลายครั้งก็มีความเห็นไม่ตรงกัน หลายครั้งก็ได้รับความชื่นชมจากสื่อ และคำวิพากษ์วิจารณ์ในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งเข้าใจดีว่าพี่น้องสื่อมวลชนและ ตนก็ต่างก็ทำหน้าที่ของแต่ละฝ่ายให้ดีที่สุด จึงไม่เคยมีความเกลียดชังหรือความขัดแย้งใดๆที่จะทำให้เกิดความเสียหายต่อกัน จึงขอใช้วันนี้แสดงความยินดีและขออำนวยพรให้พี่น้องสื่อสารมวลชนทุกท่านจงประสบแต่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความสุขและสุขภาพแข็งแรง ขอให้เร่งมาฉีดวัคซีนเข็มสี่กันให้ครบทุกคนเพราะเห็นการปฏิบัติหน้าที่หลายครั้งก็ไม่สามารถใช้มาตรการรักษาระยะห่างได้ด้วยเหตุผลหลายอย่าง ก็ได้แต่มีความเป็นห่วง

 

 

และท้ายที่สุด หากได้กระทำสิ่งใดที่ไม่เป็นที่พอใจเวลาให้สัมภาษณ์ก็ขอใช้พื้นที่นี้กล่าวคำขออภัยจากใจ ขอขอบพระคุณในความสัมพันธ์และความผูกพันที่มีต่อกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube