fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” ลงพื้นที่กาญจนบุรีพบปชช.มอบถุงยังชีพ

Featured Image
“ธรรมนัส”ลงพื้นที่กาญจนบุรีพบประชาชนมอบถุงยังชีพ ขอ ดูแลสุขภาพตนเองตามมาตรการของสาธารณสุขโดยเคร่งครัด พร้อมเสนอแนวคิดส่งเสริมการเลี้ยงแพะ

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.เขต1 จ.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย นำคณะลงพื้นที่พบประชาชนและมอบถุงยังชีพจำนวน 200 ถุง ณ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเก่าหมู่ที่ 1 ตำบลบ้านเก่า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นายประสาน สงวนพันธ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเก่าให้การต้อนรับ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ภายใต้มาตรการป้องกันโควิดเคร่งครัด

 

 

 

 

โดย ร.อ.ธรรมนัส กล่าวกับประชาชาชนช่วงหนึ่งว่า วันนี้มีความยินดีที่ได้พบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชน และจากการพูดคุยและรับฟังปัญหาทุกข์ร้อนต่างๆได้ทราบว่าพี่น้องที่ทำอาชีพเกษตรกรรมส่วนใหญ่เดือดร้อนจากราคาพืชผลตกต่ำ ขณะที่สินจำพวกปุ๋ย ยาเคมีต่างๆขึ้นราคาแพง อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องที่ทำกิน ปัญหาน้ำใช้และไฟฟ้าไม่เพียงพอ เป็นต้น สิ่งเหล่านี้ตนเองจะได้เร่งประสานหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องให้แก้ไขปัญหาโดยเร็ว นอกจากนี้ยังมีแนวคิดเสนอการส่งเสริมการเลี้ยงแพะซึ่งมีต้นแบบที่ตำบลเมืองสิงห์ เพื่อเป็นอาชีพเสริมให้เกษตรกรสร้างรายได้อีกทางหนึ่งด้วย

 

ช่วงนี้สถานการณ์โควิดยังระบาดแพร่หลาย ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกคน ดูแลสุขภาพตนเองตามมาตรการของสาธารณสุขโดยเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยหากมีสิ่งใดเดือดร้อนหรือป่วยไข้ ให้แจ้งต่อตัวแทนอบต.หรืออสม.เพื่อประสานแก้ไขทันท่วงที

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube