fbpx
Home
|
ข่าว

มวยถูกคู่! “อีโต้อีสาน” ฉะ “แรมโบ้”ต่ำชั้น

Featured Image
มวยถูกคู่! “อีโต้อีสาน” ฉะ “แรมโบ้”ต่ำชั้น เตือน”บิ๊กตู่” หยุดใช้พวกปลายแถวมาพูดแทนโจมตี”ทักษิณ”

นายธีระชัย แสนแก้ว สมาชิกพรรคเพื่อไทย อดีต ส.ส.อุดรธานี (อีโต้อีสาน) กล่าวถึงกรณีที่นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีพยายามโจมตีอดีตนายกรัฐมนตรีนายทักษิณ ชินวัตร บ่อยครั้งว่า นายเสกสกล ออกมาพูดโดยมีตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีซึ่งก็เป็นตำแหน่งระดับรองๆ จากรัฐมนตรี หรืออาจจะมากกว่าโฆษกรัฐบาลนิดหน่อย แม้การพูดของนายเสกสกล แต่ละครั้งจะใช้ถ้อยคำหยาบคายกักขระแค่ไหน ก็ไม่มีใครในรัฐบาลห้ามปราม โดยเฉพาะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งอาจจะชอบชื่นแนวๆ นี้เป็นพิเศษหรือไม่

วันนี้การที่นายเสกสกล ออกมาพูดก็ไม่ต่างกับพล.อ.ประยุทธ์ พูดเอง แต่ไม่ได้ช่วยให้ภาพลักษณ์ของรัฐบาลดีขึ้นเลย ดังนั้นวันนี้จึงอยากบอกพล.อ.ประยุทธ์ ว่าถ้าอดรนทนไม่ไหว หมั่นเขี้ยว คันปากอยากจะพูด ก็อย่าเป็นอีแอบหลบข้างหลังแล้วใช้ให้พวกปลายแถวมาพูดเลย การเมืองมันต้องมีความกล้า ให้รู้จักรวบรวมความกล้าของชายชาติทหารสักนิดแล้วออกมาพูดด้วยเอง จะได้รู้ว่าใครของจริง ใครของปลอม

ทั้งนี้ วันนี้ฝ่ายรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ พยายามออกมาโจมตีนายทักษิณ ตลอดเวลา ซึ่งเป็นเพราะรับรู้แล้วถึงวาระสุดท้ายในอำนาจ อีกทั้งยังรู้ตัวด้วยว่าหากมีการเลือกตั้งครั้งต่อไป ประชาชนจะเทคะแนนเลือกพรรคเพื่อไทยและฝ่ายประชาธิปไตย ไม่เลือกพรรคการเมืองกากเดนเผด็จการที่เพิ่งตั้งขึ้นมาใหม่เพื่อเลียนาย เผด็จการกระจอกทั้งหลายจึงวิตกหนัก จึงให้ลูกหาบหางแถวออกมาแว้งกัดคนอื่นไปทั่ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube