fbpx
Home
|
ข่าว

“วิสาร” โวข้อมูลพร้อมถล่มรัฐบาลอภิปรายทั่วไป

Featured Image
“วิสาร”โวข้อมูลพร้อมถล่มรัฐบาลอภิปรายทั่วไป ม.152 ดักคอนายกฯ เป็นหัวหน้ารัฐบาลจะปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้

 

นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย กล่าวถึง การอภิปรายมาตรา 152 ที่จะถึงนี้ ว่า พรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมฝ่ายค้าน มีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งข้อมูล ข้อเท็จจริงในหลายเรื่องซึ่งเป็นประโยชน์มากหากรัฐบาลรับฟังและนำไปปรับใช้ ให้เข้ากับสถานการณ์เพื่อประโยชน์ประชาชน แต่น่าเสียดายที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ให้ความสำคัญและไม่ไส่ใจที่จะรับฟังคำแนะนำของพรรคร่วมฝ่ายค้าน ครั้งนี้พรรคร่วมฝ่ายค้านจะอภิปรายไปที่ต้นตอของปัญหาและมุ่งอภิปราย พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะหัวหน้ารัฐบาล ที่จะต้องรับรู้ทุกเรื่อง แม้จะมีรัฐมนตรีที่รับผิดชอบ แต่คนเป็นหัวหน้ารัฐบาลจะปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้ เมื่อประเทศมีปัญหายิ่งต้องรับผิดชอบมากขึ้น

วิกฤตประเทศที่เกิดขึ้นสะท้อนถึงความไร้ประสิทธิภาพของพล.อ.ประยุทธ์ ทุกปัญหาส่งผลกระทบกับ ประชาชนโดยตรง ทั้งปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาปากท้อง น้ำมันแพง หมู แพง แม้แต่ไข่ไก่ยุคนี้ยังราคาสูงถึงฟองล่ะ 4 บาท ประชาชนจะอยู่อย่างไร พล.อ.ประยุทธ์มีความสุขกับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี บนความทุกข์ของประชาชนทั้งประเทศ

ถึงเวลานี้คือการดิ้นเฮือกสุดท้ายของพล.อ.ประยุทธ์ ที่ผ่านมารัฐบาลบริหารประเทศบนความมีอคติ ไม่ยอมรับฟัง ความคิดเห็นคนอื่น ปัญหาที่ตามมาคือแก้ปัญหาไม่ตรงจุด นอกจากนี้ช่วงสุดท้ายของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ คิดที่จะยื้ออำนาจให้นานที่สุด แต่จากวิกฤตที่เกิดขึ้น เชื่อว่ารัฐบาลใกล้ล่มแล้ว จะรั้งอำนาจเพื่อสร้างปัญหาต่อไปทำไม ปัญหาของประเทศเวลานี้ ยุบสภา หรือ พลเอกประยุทธ์ลาออก คือ ทางออกจากวิกฤตประเทศ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube