fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ส่งกำลังใจเชียร์ นักกีฬาไทยโอลิมปิกฤดูหนาว

Featured Image
นายกฯ ส่งกำลังใจเชียร์ นักกีฬาไทย แข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว ณ กรุงปักกิ่ง

 

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ส่งกำลังใจถึงนักกีฬาไทย ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ครั้งที่ 24 ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 4 – 20 ก.พ. โดยขอเป็นกำลังใจให้นักกีฬาได้แสดงศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มกำลังความสามารถ ทำผลงานให้ดีที่สุดอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ และขอให้นักกีฬาประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้

 

สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ครั้งที่ 24 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งหมด 2 ชนิดกีฬา จำนวน 4 คน ประกอบด้วย

1.นักกีฬาสกี ประเภท ครอสคันทรี(ชาย)
2. นักกีฬาสกี ประเภทครอสคันทรี(หญิง)
3. นักกีฬาสกี ประเภทอัลไพน์(ชาย)
4. นักกีฬาสกี ประเภทอัลไพน์(หญิง)

 

โดยนายกรัฐมนตรี ฝากให้การกีฬาแห่งประเทศไทย กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ดูแลนักกีฬาและคณะผู้ฝึกสอน พร้อมสนับสนุนให้การแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

น.ส.ไตรศุลี กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี ยังเชิญชวนประชาชน ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวครั้งนี้ด้วย โดยสามารถรับชมผ่านการถ่ายทอดสดช่อง T Sports 7 และแอปพลิเคชัน AIS Play ขณะที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดกิจกรรม SAT Winter Sport Park ร่วมชมเชียร์นักกีฬาไทยผ่านจอภาพขนาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 4 – 13 ก.พ. ณ บริเวณโดมกิจกรรมกีฬาอเนกประสงค์ การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยกิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการส่งเสริมและสร้างแรงจูงใจเพื่อสรรหานักกีฬาในการเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ฤดูหนาว มีกิจกรรมการจัดแสดงอุปกรณ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฤดูหนาว ให้ข้อมูลนักกีฬาและรายละเอียดการแข่งขันต่างๆ พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำตลอดเวลา นอกจากนี้ ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมยังจะได้ทดลองฝึกทักษะการเล่นกีฬาฤดูหนาวด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube