fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” ยันนายกฯ-รัฐบาล พยายามแก้ของแพง

Featured Image
“แรมโบ้” ยันนายกฯ-รัฐบาล พยายามแก้ของแพง ให้เร็วที่สุด ซัด “พชร” น่าจะรู้สถานการณ์ประเทศดี ระบุ ห่วงประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนก็ควรออกไปช่วยเหลือบ้าง

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายพชร นริพทะพันธุ์ คณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย วิพากษ์วิจารณ์การทำงานด้านเศรษฐกิจของนายกรัฐมนตรีพร้อมขอให้ใช้ทฤษฎีเศรษฐศาสตร์แก้ปัญหา ห่วงกลายเป็นปีแห่งความทรุดโทรมและเสื่อมถอย ว่า ตลอดการทำงานของนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลได้เข้ามาแก้ไขปัญหาทุกอย่าง รวมถึงด้านเศรษฐกิจ และยอมรับว่าแม้ราคาหมูจะเพิ่มขึ้น แต่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้กำลังแก้ไขปัญหาอยู่ ทั้งห้ามส่งออกหมู รวมถึงการกำหนดให้ผู้เลี้ยงต้องแจ้งปริมาณ ราคา สถานที่เก็บและจัดทำบัญชีสินค้าและเนื้อหมู ต่อสำนักงานพาณิชย์จังหวัด ขณะเดียวกันกระทรวงพาณิชย์ยังไม่อนุญาตให้ขึ้นราคาไข่ไก่ และเนื้อไก่

 

โดยนายเสกสกล ระบุว่า นายกรัฐมนตรีมีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากราคาสินค้าโภคภัณฑ์อาหารที่ปรับตัวสูงขึ้น ได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันกำกับดูแลราคาสินค้า และช่วยเหลือประชาชนให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมและควบคุมได้

 

ซึ่งนายกรัฐมนตรีเข้าใจความเดือดร้อนของประชาชนเป็นอย่างดีและพยายามที่จะแก้ไขปัญหาให้ได้เร็วที่สุด ซึ่งนายพชร ก็เป็นถึงลูกของนายพิชัย นริพทะพันธุ์ ที่เป็นอดีตรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ น่าจะเข้าใจดีถึงสถานการณ์ประเทศและราคาสินค้าที่เพิ่มสูงขึ้น อีกทั้งในสมัยนางสาวยิ่งลักษณ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ก็มีบางอย่างที่ราคาขึ้นเช่นเดียวกัน ดังนั้นก็ขออย่าหาประเด็นมากล่าวหาโจมตีรัฐบาลฝ่ายเดียว พร้อมมองว่าหากเป็นห่วงประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจริง นายพชรและพรรคเพื่อไทยก็ควรออกไปช่วยเหลือประชาชนบ้าง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube