fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ขอบคุณทุกภาคส่วน ช่วยภารกิจศูนย์ฉีดวัคซีนฯบางซื่อ

Featured Image
“อนุทิน” ขอบคุณทุกภาคส่วน ช่วยภารกิจศูนย์ฉีดวัคซีนฯ บางซื่อ เผยยอดบริการสะสมทะลุ 3.5 ล้านโดส

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะบริหาร ได้ร่วมพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่ให้การสนับสนุนภารกิจการให้บริการที่ศูนย์ฉีดแห่งนี้ ไปจนถึงการมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่บุคลากรทางการแพทย์และจิตอาสา

นายอนุทิน กล่าวว่า เราภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในภารกิจอันยิ่งใหญ่ ความสำเร็จที่เกิดขึ้นมาจากความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วน ทั้งรัฐ และเอกชน ไปจนถึงบุคลากรทางการแพทย์ จิตอาสา และทุกคนที่เกี่ยวข้อง ต้องขอขอบคุณ และชื่นชม ทุกท่าน กับความทุ่มเทเสียสละ ที่ศูนย์แห่งนี้ ให้บริการวัคซีนมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน จนถึงปัจจุบัน เราฉีดให้ประชาชนไปแล้วกว่า 3.5 ล้านโดส เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยในการควบคุมโรค ถือเป็นคุณูปการ จากการเสียสละของพวกท่าน ทำให้ผู้ติดเชื้อลดลง ยอดความสูญเสีย ลดต่ำลง ขณะที่ภาคเอกชน ก็ได้ให้การสนับสนุน อาทิ การมี Apllication ให้บริการวัคซีน ที่ช่วยแบ่งเบางานของรัฐ และเพิ่มโอกาสให้ประชาชน ในการเข้าถึงวัคซีน

 

 

ขอย้ำว่า วัคซีนที่รัฐนำมาให้บริการประชาชน มีความปลอดภัย มีประสิทธิภาพ มีมาตรฐาน ที่สำคัญ เราซื้อวัคซีนจากโรงงานโดยตรง วัคซีนทุกขวด ได้รับการตรวจสอบอย่างดี ก่อนจะให้บริการประชาชน เมื่อโอมิครอนเข้ามาในประเทศไทย เราได้เร่งให้บริการวัคซีนเข็ม 3 โดยที่ศูนย์ฉีดแห่งนี้ ก็เป็นจุดที่เริ่มต้นฉีด ปัจจุบัน ได้กระจายการให้บริการทั่วประเทศแล้ว

สำหรับโอมิครอน ข้อมูลที่เข้ามาปัจจุบัน คือ เรายังป้องกัน และลดความรุนแรงได้ด้วยการฉีดวัคซีนไปจนถึงการปฏิบัติตัวโดยยึดหลัก DMHTAA ส่วนบุคลากรการแพทย์ ท่านทุ่มเทเสียสละมาตลอด เราจะดูแลท่านอย่างสุดความสามารถ ปัจจุบันนี้ เราจะเร่งฉีดวัคซีนเข็ม 4 ให้กับท่าน เพื่อให้ท่านได้รับความปลอดภัยมากที่สุดพร้อมขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมดำเนินงานให้บริการวัคซีนโควิด 19 ทุกรูปแบบที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการบริการด้านการแพทย์ จิตอาสาต่างๆ หรือการสนับสนุนการดำเนินงาน เพื่อให้การบริการมีประสิทธิภาพ ราบรื่น ประชาชนได้รับความสะดวกสบาย เปิดให้บริการทุกวัน ตลอดทั้งวัน ไม่มีวันหยุดต่อเนื่องยาวนาน 8 เดือน จนได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้รับบริการ สร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และจิตอาสาให้มีพลัง และขอบคุณประชาชนทุกคน ที่รับบริการจากศูนย์นี้ กว่า 3.5 ล้านโดส และอีกกว่า 100 ล้านโดสทั่วประเทศ ที่ให้ความเชื่อมั่น ไว้วางใจ เข้ามารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 หวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในโอกาสต่อไป เพื่อให้ประชาชนแข็งแรง เศรษฐกิจแข็งแรง และประเทศไทยแข็งแรง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube