fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร”รับกลับมติส่งลต.ซ่อมชุมพร-ยันเป็น”ทนายแดง”

Featured Image
พล.อ.ประวิตร รับกลับมติส่งเลือกตั้งซ่อมชุมพร เพราะสมาชิกร้องเรียน ยันส่ง “ทนายแดง” เช่นเดิม ให้”สันติ” คุมต้องการแบ่งให้ รมต.คนอื่นบ้าง ปัดตัด “ธรรมนัส” ออก

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐกลับมติส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร เขต 1 ว่าสมาชิกพรรคไม่ยอมว่าทำไมไม่ส่งผู้สมัคร จึงร้องมายังกรรมการบริหารพรรค จึงมาประชุมกันใหม่ และมีมติดังกล่าวออกมา ส่วนผู้สมัครยังเป็นคนเดิมคือ นายชวลิต อาจหาญหรือทนายแดง ซึ่งยังไม่ได้ลาออก เพียงประกาศออกมาเฉยๆ ยังไม่ได้ลาออก

 

ส่วนกรณีให้นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคลัง และรองหัวหน้าพรรค เป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 จ.ชุมพร ก็มั่นใจว่าจะชนะเหมือนส่งนายสุชาติ ชมกลิ่นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ไปคุมเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 จ.สงขลา และการส่งนายสันติ และนายสุชาติ คุมเลือกตั้งซ่อมในภาคใต้ครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นการตัด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรค ที่เคยดูแลพื้นที่ภาคใต้ออก ตามเสียงวิพากษ์วิจารณ์ แต่เพราะ ร.อ.ธรรมนัส เป็นเลขาธิการพรรค เป็นการแบ่งงานกันทำ ให้รัฐมนตรีคนอื่นทำบ้างและตนเองก็จะลงไปช่วยผู้สมัครทั้งสองพื้นที่ด้วย

สำหรับ การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขต 9 หลักสี่ ยังไม่รู้ ยังไม่ได้ประชุม ยังไม่ได้หารือ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube