fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ” เชื่อ “สุชาติ-สันติ”ดูลต.ซ่อมใต้ไม่ผิดฝาผิดตัว

Featured Image
“ชัยวุฒิ” เชื่อ “สุชาติ-สันติ” คุมเลือกตั้งซ่อมใต้ ไม่ผิดฝาผิดตัว มั่นใจกระแส”บิ๊กตู่”ในพื้นที่ยังดี ปัดพลังประชารัฐสนับสนุน”สกลธี”ชิงผู้ว่ากทม.ในนามพรรค

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะกรรมบริหารพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการกลับมติส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 1 จังหวัดชุมพร ว่า ไม่ทราบเพราะไม่ได้เข้าประชุม ส่วนทำไมจึงให้นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะผอ.พรรครับผิดชอบพื้นที่เลือกตั้งซ่อมจังหวัดชุมพร และให้นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน รับผิดชอบพื้นที่เลือกตั้งซ่อมสงขลา ถือเป็นเรื่องปกติ คนที่รับผิดชอบการเลือกตั้งจะต้องเป็นกรรมการบริหารพรรค หากเป็นรัฐมนตรีก็ดี

 

เนื่องจากมีบทบาทและภารกิจที่ทำงานอย่างชัดเจน จะสามารถบริหารจัดการได้ดีขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นบุคคลสำคัญของพรรค จึงไม่แปลกที่จะตั้ง 2 บุคคลดังกล่าวมาทำหน้าที่นี้ โดยนายสันติ และนายสุชาติ ถือว่าเป็นผู้ที่มีประสบการณ์และพร้อมที่จะรับผิดชอบพื้นที่ดังกล่าวแต่ไม่ทราบ ทำไมจึงเปลี่ยนจาก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ที่เป็นผู้รับผิดชอบพื้นที่ภาคใต้ อาจเป็นการผลัดกันทำงาน ซึ่งอย่าลืมว่าสุดท้ายทุกอย่างทำในนามพรรคไม่ได้มอบให้ใครทำคนเดียว ทุกคนต้องช่วยกัน แพ้ชนะก็ในนามพรรค ไม่ใช่ในนามนายสุชาติ หรือนายสันติ ส่วนมีกระแสข่าวการตั้งผู้รับผิดชอบพื้นที่ใต้แบบตั้งผิดฝาผิดตัว นั้นแล้วแต่คนจะมอง แต่คิดว่าไม่เป็นการแต่งตั้งที่ผิดขอให้ดูที่การทำงาน

 

นอกจากนี้ นายชัยวุฒิ ยังระบุ คะแนนนายกขณะนี้ก็ยังดีอยู่ เท่าที่สัมผัสคนที่จะเชื่อมั่นใน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ยังเชื่อมั่นอยู่ คะแนนก็ไม่น่าลดลง และเมื่อมีผลการแพ้ชนะก็จะไม่โยงไปถึงกระแสความนิยมของนายกรัฐมนตรี ส่วนเรื่องเลือกตั้งซ่อม หลักสี่ จะส่งนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ภรรยานายสิระ ลงสมัครหรือไม่ ยังถามตนไม่ได้เนื่องจากไม่ได้เข้าร่วมการประชุมบริหารพรรคเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.64 คงต้องรอให้มีการนำเข้าที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคก่อน ขณะนี้ยังมีเวลา เช่นเดียวกับ ความชัดเจนนายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐเพื่อลงสมัครผู้ว่ากทม.ในนามอิสระ แต่อยากให้พรรคสนับสนุนก็ยังไม่ชัดเจน เพราะในส่วนของพลังประชารัฐ ขณะนี้ยังไม่ส่งผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่ากทม. ส่วนจะจะส่งหรือไม่ส่ง ต้องรอคณะกรรมการบริหารพรรคประชุม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube