fbpx
Home
|
ข่าว

“กรณ์”ให้กำลังใจ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมสงขลา

Featured Image
“กรณ์”ให้กำลังใจ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมสงขลา ยื่นใบสมัครเป็นทางการ จับได้เบอร์ 4 ยันแม้จะเป็นพรรคน้องใหม่ก็ไม่หวั่น

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า , พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล ประธานกรรมการยุทธศาสตร์ภาคใต้ พร้อมด้วยทีมงานและพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ร่วมให้กำลังใจ นายพงศธร สุวรรณรักษา ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 6 สงขลา เข้าสมัครรับเลือกตั้งช่วงเช้าวันนี้ ที่ศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง อ.สะเดา จ.สงขลา บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ส่วนการรับสมัครเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีปัญหาเอกสารหรือข้อกฎหมาย ซึ่งจับได้เบอร์4

 

โดยนายกรณ์ กล่าวว่า ผู้สมัครของพรรคกล้าเป็นคนธรรมดาคนนึงที่มีจิตสาธารณะ ต้องการเอาความรู้ความสามารถ มาช่วยเหลือแก้ปัญหาพี่น้องประชาชนในฐานะ ส.ส. ซึ่งเป็นประเภทคนที่พรรคอยากสนับสนุน ทำให้การเมืองไทยพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นได้ ถ้ามีคนแบบนี้มาเป็นผู้แทนในสภาฯ จึงเสนอตัวเพื่อเปลี่ยนแปลงการเมืองในพื้นที่ไปในทิศทางที่ดีขึ้น สร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชน

 

ทั้งนี้ นโยบายเกี่ยวกับราคายางควรจะมีราคาสูงขึ้นอย่างมีเสถียรภาพ โดยไม่ต้องพึ่งพาภาษีประชาชนมาจ่ายส่วนต่าง ซึ่งวิธีการที่จะเสนอและสามารถทำได้ คือการส่งเสริมให้สหกรณ์เข้มแข็ง มีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ จึงเกิดเป็นนโยบายที่พรรคกล้าจะสร้างความเปลี่ยนแปลง เพื่อประชาชนตัวเล็กๆ เพื่อเกษตรกร

 

ด้านนายพงศธร กล่าวว่า แม้พรรคกล้าจะเป็นพรรคใหม่ แต่เชื่อว่าระยะเวลาที่ผ่านมา ประชาชนมีมุมมองการเมืองเปลี่ยนไป คนที่ยังไม่ตัดสินใจมีจำนวนมากถึงร้อยละ 60-70 เชื่อว่าคนกลุ่มนี้มองหานักการเมืองรุ่นใหม่ นักการเมืองที่จะมาสร้างความเปลี่ยนแปลง ซึ่งสิ่งที่ทำมาตลอดคือการใช้วิชาชีพทนายความช่วยเหลือด้านสิทธิมนุษยชน กลุ่มแรงงาน และคนตัวเล็กๆ ที่เข้าไม่ถึงกระบวนการยุติธรรม รวมถึงพรรคกล้าที่มีทีมเศรษฐกิจที่พร้อม ผลักดันการใช้เทคโนโลยีในราชการ มั่นใจว่าพรรคกล้าเป็นตัวเลือกที่ประชาชนต้องการ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube