fbpx
Home
|
ข่าว

พท.ขอมติวันนี้ ส่ง”สุรชาติ”ชิง ส.ส.หลักสี่

Featured Image
เพื่อไทยนัดคุยวันนี้ เพื่อขอมติตามกลไก ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม หลักสี่ “สุรชาติ เทียนทอง” มั่นใจจะชิงเก้าอี้คืนมาได้

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการส่งตัวผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมในเขตหลักสี่ว่าพรรคเพื่อไทยจะมีการนัดหมายในการหารือเรื่องการส่งตัวผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ โดยจะเป็นมติของที่ประชุมตามกลไกของพรรคเพื่อไทยคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในวันนี้ ซึ่งเขตหลักสี่เป็นพื้นที่เดิมพรรคเพื่อไทย มีนายสุรชาติ เทียนทอง อดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในการเลือกตั้งปี 62 ซึ่งได้รับคะแนนจากประชาชน ถึง 30,000 กว่าคะแนน แพ้ที่ 1 แค่ไม่กี่คะแนนซึ่งถือว่าเป็นคะแนนที่ดีมากในการเลือกตั้งกทม.

 

นอกจากนี้ นายสุรชาติ ก็ทำหน้าที่เป็นผู้แทน ที่ทำงานในพื้นที่อยู่ตลอดเวลา ทุกคนเห็นภาพชัด ซึ่งนี่ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะนำเข้าสู่กระบวนการการตัดสินใจ ซึ่งถ้าไม่ส่งก็คงตอบคำถามกับประชาชนไม่ได้และพรรคเพื่อไทยก็จะสูญเสียโอกาสด้วย อีกทั้งยังไม่เห็นประเด็นอื่นที่จะหักล้างว่าจะไม่ส่งผู้สมัคร

 

ทั้งนี้ เรื่องความพร้อม คุณสมบัติพรรคไม่ห่วงแต่ไม่ได้บอกว่าเหนือกว่าคนอื่นแต่มั่นใจว่าสิ่งที่นำเสนอต่อประชาชนเป็นคุณสมบัติที่พรรคเพื่อไทยเลือกที่ดีที่สุด และเชื่อว่าจะชิงเก้าอี้เขตหลักสี่คืนมาได้แม้จะมีคู่แข่ง และมองว่าพรรคฝ่ายประชาธิปไตยถ้าสามารถที่จะมาร่วมกันได้ก็เป็นยุทธศาสตร์เพื่อที่จะชนะในพื้นที่นั้นๆเพื่อแข่งกับอีกฝ่ายหนึ่งก็จะมีโอกาสที่จะชนะสูงมาก เงื่อนไขที่จะมาร่วมกันต้องมีประสานงานกันและต้องหลีกหนีการฮั้วกันให้ได้แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นกับความเรียกร้องของประชาชนในพื้นที่ด้วย

 

ส่วนพรรคพลังประชารัฐจะส่งใครเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐคงจัดการส่งคนลงสมัครที่ดีที่สุด แต่พรรคเพื่อไทยก็มั่นใจว่าสู้ได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube