fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯนำทีมถก จัดทำงบฯ 66ม็อบนาบอน ปิดถนน

Featured Image
นายกฯนำทีมถก จัดทำงบฯ 66 ท่ามกลางบรรยากาศม็อบนาบอน ปิดถนน ชุมนุมกดดันหน้าทำเนียบ

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลในเวลาประมาณ 08.30 น.ใช้ประตู 5 ฝั่งกระทรวงศึกษาธิการ ในการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากมีการปิดถนนพิษณุโลก บริเวณด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล

 

ทั้งนี้ ก่อนการประชุมพิจารณากำหนดวงเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 นายกรัฐมนตรี มีสีหน้าที่เรียบเฉย ไม่หันมาทักทายสื่อมวลชนเหมือนเช่นเคย

 

อย่างไรก็ตาม รายงานว่าการประชุม นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และทีมสำนักงบประมาณ ได้เข้าหารือนอกรอบกับนายกรัฐมนตรี บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

 

ขณะที่บรรยากาศบริเวณด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล กลุ่มภาคีเซฟนาบอน ยังคงปักหลักค้างคืน เรียกร้องให้ยุติการสร้างโรงไฟฟ้าขยะ ต.ทุ่งสง อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราชโดยมีการปิดบริเวณถนนพิษณุโลก ตั้งแต่บริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ แยกพาณิชยการ ถึงแยกสวนมิสกวัน ตั้งแต่ช่วงเมื่อวานที่ผ่านมา โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยในพื้นที่อย่างเข้มงวด ทำให้การจราจรโดยรอบค่อนข้างหนาแน่น

 

 

นายกฯเน้นย้ำที่ประชุมงบฯ 66 ต้องรอบคอบ -ปลอดภัย พร้อมขอประชาชนรับฟังข้อมูลศบค.-ทีมแพทย์ ระมัดระวังตัวเองจากโควิด

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังการเป็นประธานการประชุมพิจารณากำหนดวงเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยระบุว่า วันนี้เป็นการประชุมเรื่องงบประมาณ โดยตนได้เน้นย้ำในที่ประชุมให้ทำด้วยความรอบคอบและปลอดภัยซึ่งตนไม่ได้กำชับอะไรเป็นพิเศษในที่ประชุม

 

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังขอให้ระมัดระวังตัวเอง เพราะตอนนี้เรามี 2 ขาอยู่แล้ว ทั้งขาเศรษฐกิจและขาสุขภาพ โดยขอให้รอรับฟังคำชี้แจงจากศบค.และคณะแพทย์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube