fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชาติ”อารมณ์ดี ถูกแซวนั่งเลขาธิการพปชร.

Featured Image
“สุชาติ”อารมณ์ดี ถูกแซวนั่งเลขาธิการพปชร. คนใหม่ บอกถึงเวลาค่อยว่ากัน ยันปรับโครงสร้างพรรคมีแต่ดีขึ้น พรรคไม่แตก นายกฯไม่แทรกแซง

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวถึงกรณีการปรับโครงสร้างพรรคพลังประชารัฐ ว่า ส่วนตัวเชื่อมั่น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีแนวนโยบายและยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อเตรียมการเลือกตั้ง เพราะขณะนี้ผ่านมาแล้ว 2 ปี จากวาระงาน 4 ปี จึงต้องเตรียมการตลอดเวลา ซึ่งการปรับโครงสร้างนั้นอยู่ที่กรรมการบริหารพรรคตนเองพูดไม่ได้ เพราะมีแค่เสียงเดียว และต้องเคารพการตัดสินใจของหัวหน้าพรรค ส่วนที่มีความเคลื่อนไหวภายในพรรคพลังประชารัฐในช่วงหนึ่งถึงสองเดือนที่ผ่านมาก็ถือเป็นเรื่องปกติไม่ใช่วัดพลัง เพราะ หลายพรรคการเมืองเขาก็ขยับ

 

ทั้งนี้นายสุชาติ ยังกล่าวถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรีเรียก 6 รัฐมนตรีพูดคุยวานนี้ จะมีการปรับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรคหรือไม่ ว่านายกรัฐมนตรี ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค จึงไม่ได้เกี่ยวพันกับเรื่องการเมือง แต่พูดถึงเรื่องงานที่เกี่ยวพันกับกระทรวงแรงงาน และเรื่องแฟลตดินแดง และคนตกงาน

 

พร้อมกันนี้? ยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐ ไม่แตก ทุกคนมีความรักและศรัทธาในหัวหน้าพรรค พรรคการเมือง ก็เป็นสถาบันทางการเมือง ที่บางครั้ง การปรับเปลี่ยนอะไรที่ดีขึ้นเพื่อประเทศชาติ ซึ่งในอนาคตไม่มีอะไรจะอยู่คงที่ การปรับเปลี่ยนภายในพรรคพลังประชารัฐทุกครั้งก็ดีขึ้นมาโดยตลอด ปรับเปลี่ยนเพื่อหาจุดสมดุล ถ้าครั้งนี้มีการปรับเปลี่ยนอีก ก็คงไม่เกิดกระแสการวัดพลัง ส่วนภาพการลงพื้นที่ของบิ๊กตู่และบิ๊กป้อม ที่แยกกันลงนั้น นายสุชาติมองว่าเป็นการสร้างภาพจำแบบนี้ให้กับประชาชนออกไปช่วยเพื่อให้ประชาชนได้ประโยชน์ไม่ใช่ออกไปในนามพรรคการเมือง แต่ไปในนามราชการ

 

ส่วนที่ปิดห้องคุยกับพล.อ.ประวิตร นานครึ่งชั่วโมงนั้น พล.อ.ประวิตร ชื่นชมทักษะของคนพิการ ที่ร่วมโครงการกับกระทรวงแรงงาน เมื่อถามย้ำว่าไม่ได้พูดการเมืองหรือให้มาช่วยงานในพรรคพลังประชารัฐ นายสุชาติ หัวเราะ แล้วตอบว่า “ผมก็อยู่กับท่านอยู่แล้ว ” เมื่อถามย้ำว่าจะได้รับความวางใจ ดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรคหรือไม่ก็ตอบว่า “ถึงตอนนั้นค่อยว่ากัน”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube