fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ คุย “ประวิตร” อย่างอารมณ์ดี

Featured Image
นายกฯ คุย”ประวิตร” อย่างอารมณ์ดี ก่อนเดินไปส่งขึ้นรถ พร้อมเรียก “สุชาติ-ชัยวุฒิ” เข้าพูดคุยการทำงาน

ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีเสร็จสิ้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินออกจากตึกติสันไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พร้อมกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี โดยได้เดินพูดคุยกันอย่างอารมณ์ดีกับพล.อ.ประวิตร และเดินไปส่งขึ้นรถที่บริเวณทางเชื่อมตึกไทยคู่ฟ้า

ทั้งนี้ ระหว่างที่นายกรัฐมนตรี เดินไปส่งพล.อ.ประวิตร ขึ้นรถนั้น นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ก็ได้มายืนรอส่ง พล.อ.ประวิตร อยู่ที่บริเวณทางเชื่อมระหว่างตึกไทยคู่ฟ้าและตึกสันติไมตรี โดยมี นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน รอส่งอยู่บริเวณด้านข้างของรถ และมีนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมเดินตามมาด้วย

ซึ่งระหว่างนั้น พล.อ.ประวิตร ได้มีการทักทายหยอกล้อกับนายชัยวุฒิ ขณะที่นายกรัฐมนตรีได้ทักทายกับ พล.อ.สุชาติ ผ่องพุฒิ คณะทำงานของพล.อ.ประวิตร และยังพูดหยอกล้อกับนายชัยวุฒิ ว่า”เป็นดาวสภา เห็นอยู่” ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า พร้อมกับนายสุชาติ และนายชัยวุฒิ ที่คาดว่า จะมีการพูดคุยกับในเรื่องของการทำงาน

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะเดินออกจากตึกสันติไมตรี นั้น ได้มีการปิดห้องคุยกันกับ พล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube