fbpx
Home
|
ข่าว

โฆษกก้าวไกลแนะนายกฯเลิกเล่นการเมืองเร่งช่วยปชช.

Featured Image
โฆษกก้าวไกลอัดรัฐขยายพรก.ยิ่งตอกย้ำสื่อสารล้มเหลว แนะนายกฯ-พล.อ.ประวิตร เลิกเล่นเกมการเมืองนับจำนวนส.ส.ในสังกัด เร่งช่วยประชาชน

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โฆษกพรรคก้าวไกล เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีศบค.ขยายพ.ร.ก.ฉุกเฉินอีก 2 เดือน และคงเคอร์ฟิวอีก 15 วัน ว่า การต่อพ.ร.ก.ฉุกเฉินนั้น ยิ่งทำให้ประชาชนมีความสับสนกับการสื่อสารของรัฐบาล เนื่องจากก่อนหน้านี้ครม.มีมติเห็นชอบพ.ร.ก.แก้ไขพรบ.โรคติดต่อ ฉบับใหม่ พร้อมจ่อยกเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉินแล้ว ซึ่งในห้วงเวลาที่เกิดวิกฤตแทนที่รัฐบาลจะได้ช่วยเหลือประชาชน แต่กลับตอกย้ำไปยังการสื่อสารของรัฐบาลที่กลับไปกลับมา และส่วนตัวมองว่าการที่รัฐบาลประกาศคลายล็อกมาตรการเพิ่มเติมนั้นยังเป็นการแก้ไขปัญหาไม่ตรงจุด เพราะขณะนี้มีปัญหาของอุทกภัยเข้ามามีส่วนด้วยยิ่งทำให้ประชาชนหนักใจกับกระบวนการแก้ไขปัญหาของรัฐบาล

ทั้งนี้นายณัฐชา กล่าวต่อว่า รัฐบาลควรเลิกเล่นการเมืองภายในของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมและพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เสียก่อน และเอาปัญหาของประชาชนเป็นที่ตั้ง เรื่องสถานการณ์โควิด-19มีผลกระทบมากขนาดไหนปัญหาอุทกภัยมีปัญหามากขนาดไหน รัฐบาลจะต้องตั้งวอร์รูมติดตามสถานการณ์และแก้ไข การลงพื้นที่ไปโบกมือให้กำลังใจแบบผิดๆ และวัดพลังเรื่องของจำนวนส.ส.นั้นไม่ใช่ทางออก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube