fbpx
Home
|
ข่าว

3เหล่าทัพถวายพระพรชัยมงคลปฏิญาณเพื่อขรก.ที่ดี

Featured Image
ผู้นำ 3 เหล่าทัพ ถวายพระพรชัยมงคล และถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดินเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 

พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้นำคณะผู้บังคับบัญชา ผู้บังคับหน่วยทหาร และกำลังพล จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2564 ถวายพระพรชัยมงคล และถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน, พิธีไถ่ชีวิตกระบือ ถวายเป็นพระราชกุศล, ลงนามถวายพระพรชัยมงคลและการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ นอกจากนี้ได้เดินทางไปเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา “มีแล้วแบ่งปัน” ณ วัดอินทร์ โดยมอบข้าวกล่อง สิ่งของ และถุงยังชีพให้กับประธานชุมชน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนต่อไป

 

ขณะที่ กองทัพอากาศ พล.อ.อ.แอร์บูล สุทธิวรรณ ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธาน จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ด้วยเช่นกัน โดยมีกิจกรรมลงนามถวายพระพรชัยมงคลและถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ผ่านระบบออนไลน์ และกิจกรรมบริจาคโลหิต ณ กองบริการโลหิต อาคารศูนย์มะเร็ง โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ตลอดเดือนกรกฎาคม

ด้าน กองทัพเรือ พล.ร.อ.ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ พร้อมด้วยคณะกล่าวถวายพระพรชัยมงคล ร่วมลงนามถวายพระพร ผ่านระบบออนไลน์ นอกจากนี้ได้แจกจ่ายอาหารกล่องและถุงยังชีพให้แก่ประชาชน ตามพื้นที่ต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัส โควิด 19 ในการจัดกิจกรรม”กองทัพเรือเพื่อประชาชน ร่วมใจต้านภัย COVID – 19″ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube