fbpx
Home
|
ข่าว

“สิระ”ฉะคนกุข่าวนายกฯพระราชทาน-เชื่อ”บิ๊กตู่”ครบวาระ

Featured Image
“สิระ”ฉะคนกุข่าวนายกฯพระราชทาน ชอบยุแยงตะแคงรั่ว ขอให้ไปดูรัฐธรรมนูญ อย่าเอาสถาบันฯเข้ามาเกี่ยวข้อง มั่นใจ”บิ๊กตู่”อยู่ครบวาระ

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีการปลุกกระแสประเด็นไม่เอานายกรัฐมนตรีพระราชทานและการเปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรี ว่า ที่ผ่านมามีการพูดถึงเรื่องนายกฯพระราชทานมาโดยตลอด ถามว่ามีสักครั้งหรือไม่ที่ทำได้ ขอให้ไปดูรัฐธรรมนูญว่าทำได้หรือไม่ อย่าเอาสถาบันฯเข้ามาเกี่ยวข้อง คนที่พูดถามว่าต้องการอะไร ต้องการทำลายสถาบันหรือไม่ หรือมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงการปกครองหรือไม่ ซึ่งต้องมาดูว่าฝ่ายกฎหมายจะดำเนินการกับคนเหล่านี้อย่างไร และตอนนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก็ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตมาตลอด แต่ปัญหาโควิดเกิดขึ้นทั่วโลก และบางประเทศมีความรุนแรงมากกว่าประเทศไทย แต่ยังไม่เห็นมีประเทศไหนเรียกร้องให้เปลี่ยนตัวผู้นำในช่วงที่เกิดวิกฤต

ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่านายกฯ ยังสามารถควบคุมสถานการณ์โรคระบาดครั้งนี้ได้ ซึ่งตอนนี้ก็มีแต่พวกปากบอนที่ชอบยุแยงตะแคงรั่ว ไม่ว่าจะทั้งคนในประเทศและคนนอกประเทศ อ้อนวอนว่าอยากกจะกลับก็กลับมาได้ แต่ต้องกลับมาติดคุกและชดใช้กรรม รวมถึงนำเงินที่โกงไปกลับมาด้วย เพื่อนำไปซื้อวัคซีน ตนอยากให้กลับมา ไม่ต้องอ้อนวอน หากเป็นลูกผู้ชายพอ อย่าทำตัวมาทำลายประเทศ หยุดแหย่คนไทยให้ทะเลาะกัน

พร้อมมั่นใจว่านายกรัฐมนตรีจะอยู่ครบวาระ เพราะไม่มีสัญญาณอะไร และไม่มีเรื่องการทุจริต พรรคร่วมรัฐบาลก็ไม่มีความแตกแยก จึงไม่มีเหตุสมควรที่จะต้องยุบสภาหรือให้นายกรัฐมนตรีลาออก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube