fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”ประกาศรมต.ปชป.พร้อมงดรับเงินเดือน3ด.

Featured Image
“จุรินทร์” ประกาศ รมต.ของพรรค พร้อมสนับสนุน นายกฯ งดรับเงินเดือน 3 เดือน ย้ำความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ต้องร่วมมือกันทุกฝ่าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าเห็นด้วยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ประกาศไม่รับเงินเดือนเป็นระยะเวลา 3 เดือน ซึ่งในส่วนของรัฐมนตรีพรรคประชาธิปัตย์ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะเป็นเรื่องที่ได้มีการคิดเอาไว้แล้ว ทั้งนี้การจะทำสิ่งใดก็ต้องทำด้วยกัน ไม่ควรที่จะทำเฉพาะรัฐมนตรีที่เป็นส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ เพราะจะดูไม่ดีว่าไปล้ำหน้าคนอื่น แต่เมื่อนายกรัฐมนตรีเป็นผู้ริเริ่มก็ถือเป็นเรืองที่ดี และรัฐมนตรีในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ก็ยินดีที่จะปฏิบัติให้เป็นไปตามเงื่อนไขเดียวกัน แม้ว่าจะช่วยอะไรได้ไม่มาก แต่อย่างน้อยที่สุดก็ถือว่าเป็นน้ำใจส่วนหนึ่ง หรือเป็นการปฏิบัติภารกิจส่วนหนึ่งเท่าที่จะทำได้นอกจากการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะที่เป็นรัฐมนตรีในแต่ละกระทรวง

ขณะเดียวกับ นายจุรินทร์ ยังกล่าวถึงการให้กำลังใจในการทำงานของรัฐบาลและประชาชนในช่วงสถานการณ์วิกฤติขณะนี้ว่า ที่ผ่านมาทาง ศบค. เป็นกลไกหลักในการทำงานร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ต้องไม่ขึ้นอยู่กับรัฐบาลแต่เพียงฝ่ายเดียว แต่ขึ้นอยู่กับความร่วมมือร่วมใจกับบุคลากรทุกฝ่ายด้วย บุคลากรทางการแพทย์และผู้ที่เกี่ยวข้องถือเป็นบุคลากรด่านหน้าที่ทำงานอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ก็ขอเป็นกำลังใจให้และขอแสดงความชื่นชมทุกคนที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยดีมาโดยตลอด

นอกจากนี้ องค์กรต่างๆ ประชาชน ก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้สิ่งที่รัฐบาลตัดสินใจไปสำเร็จหรือไม่สำเร็จ ความร่วมมือ ร่วมใจของทุกฝ่าย จึงถือเป็นเรื่องที่สำคัญ โอกาสนี้ก็ถือให้กำลังใจประชาชนทุกคนด้วย และทราบว่าประชาชนทุกข์ใจและกังวลอย่างไรต่อสถานการณ์ที่เป็นอยู่ โดยนายกรัฐมนตรีก็ยังมีความตั้งใจที่จะเร่งรัดทำงานทุกอย่างโดยที่ไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย ซึ่งตนในฐานะที่อยู่ร่วมรัฐบาลก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube