fbpx
Home
|
ข่าว

“สิระ”ไม่เอาด้วยฉีดวัคซีนเข็ม3สส.,สว.ก่อนชี้ไม่เหมาะสม

Featured Image
“สิระ”ไม่เอาด้วยฉีดวัคซีนเข็ม 3 ส.ส.-ส.ว.ก่อน ชี้ ไม่เหมาะสม แนะไปจองวัคซีนทางเลือกเอาเอง แต่หนุนฉีดให้กับบุคลากรทางการแพทย์

นายสิระ เจนจาคะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่วิป 3 ฝ่ายมีข้อเสนอแนะในการจัดหาวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 3 ให้ ส.ส.และสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) ว่า เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ส่วนตัวเห็นว่าผู้แทนราษฎรที่มีเงินเดือน 100,000 กว่าบาท หากจะ ฉีดวัคซีนเข็ม3 นำเงินเดือนของตนเองไปจองสิทธิ์ในการฉีดวัคซีนดีกว่า เนื่องจากวัคซีนทางเลือกขณะนี้ก็มีแล้ว ซึ่งขณะนี้ตนก็ได้จองวัคซีนเข็มที่ 3 แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้จึงจำเป็นจะต้องเสียสละให้กับประชาชนที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนเข็มแรก

ส่วนกระแสที่อยากให้ฉีดวัคซีนเข็ม3ให้กับบุคลากรทางการแพทย์นั้น ตนเห็นด้วย เพราะเป็นบุคลากรด่านหน้า ที่เสี่ยงมากที่สุด อีกทั้งมีข่าวว่าไม่ได้รับเบี้ยเลี้ยง ค่าล่วงเวลา ซึ่งเรื่องนี้ตนจะติดตามให้ถึงที่สุดและต้องเรียกร้องให้มีการเร่งจ่ายให้เร็วที่สุด

พร้อมกันนี้ นายสิระ ยังกล่าวถึงกรณีที่นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ได้แจ้งต่อผู้ใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐถึงกรณีที่ตนกล่าวพาดพิงนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ถึงกรณีการบริหารจัดการวัคซีนที่ล่าช้า ว่า หากนายศุภชัยข้องใจหรืออยากทราบเรื่องอะไรเพิ่มเติม ให้มาคุยกับตนเป็นการส่วนตัวได้เลย อย่าไปฟ้องผู้ใหญ่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube