fbpx
Home
|
ข่าว

พท.ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยเหตุไฟไหม้โรงงาน

Featured Image
เพื่อไทย ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย จากเหตุโรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ หลายจุด

พรรคเพื่อไทย ผนึกลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยกรณี โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ หลายจุด เนื่องจากมีพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบต้องอพยพออกจากพื้นที่เกิดเหตุ มาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในพื้นที่เขตลาดกระบัง

พท.ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยเหตุไฟไหม้โรงงาน

น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรค ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลืออำนวยความสะดวกตั้งแต่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ต่อเนื่องมาจนถึงขณะนี้

พท.ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยเหตุไฟไหม้โรงงาน

โดยตลอดทั้งวัน ส.ส.พรรคเพื่อไทยนำโดย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานโซน 3 กทม. ได้กระจายไปยังจุดอพยพต่างๆ ตั้งโรงครัวกลางประกอบอาหารปรุงสุก น้ำดื่ม หน้ากากอนามัย แก่ผู้ได้รับผลกระทบในศูนย์อพยพจุดต่างๆ พร้อมมอบอุปกรณ์ป้องกันภัยให้แก่เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยและอาสาสมัครกู้ภัยที่ปฏิบัติงานอยู่ในจุดเกิดเหตุโรงงานกิ่งแก้ว บางพลี สมุทรปราการ

โดยนายวิชาญ กล่าวว่า สมาชิกพรรคเพื่อไทยทุกคนห่วงใยพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะในสถานการณ์วิกฤตจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วน จึงได้มาลงพื้นที่พร้อมมอบหน้ากากอนามัย สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการทำความสะอาดและปกป้องตัวเองจากสารพิษ ให้กับผู้ได้รับผลกระทบได้นำใช้ประโยชน์ต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube