fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”ควง”นิพนธ์”พบปปช.อีสานกลางดึก

Featured Image
“จุรินทร์” ควง”นิพนธ์” พบ ปปช. อีสานกลางดึก ลั่นมาถูกทางแล้ว ปลุกสมาชิกรักษาเสียงเดิม ทวงคืนเสียงที่หายไป เผย อดีตนายก อบจ. หลายจังหวัดพร้อมร่วมงานพรรค

นาย จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานี พบปะหารือสมาชิกพรรคช่วงกลางดึก เตรียมพร้อมคัดเลือกผู้สมัครลงเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งหน้า

โดยได้พบกับอดีตนายก อบจ. หลายจังหวัด ที่สนใจจะเข้ามาร่วมงานพรรคประชาธิปัตย์ โดยนายจุรินทร์ ยืนยันกับสมาชิกพรรคว่า พรรคได้เดินหน้ามาตามแนวคิดที่วางไว้ตั้งแต่เริ่มต้นที่เราได้นับหนึ่งกันมาตั้งแต่ตนได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรค ที่เริ่มนับหนึ่งในหลายเรื่อง ก็ได้พิสูจน์ว่าเราเดินมาถูกทาง

โดยการประกาศยุทธศาสตร์ของพรรคที่จะกลับมาโตต่อไปในอนาคต จะต้องเดินแนวทางใด คะแนนที่เสียไปเสียให้กับใคร ทุกคนรู้เท่ากัน เพราะเคยคุยกันมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งสิ่งที่จะต้องทำต่อไป คือ ต้องรักษาเสียงเดิม เอาเสียงที่เสียไปคืนมา อย่าคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เป็นไปได้ ทุกคนทราบดี นั่นคือสิ่งที่จะต้องยึด

ขณะเดียวกัน วันนี้ นายจุรินทร์ จะลงพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เป็นประธานพิธียกเสาเอกโครงการบ้านมั่นคงแก่นนคร และติดตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตศูนย์คนไร้บ้าน และมอบเช็คชำระหนี้มอบโฉนดที่ดินกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร รวมถึงปล่อยขบวนรถโมบายพาณิชย์ลดราคา!ช่วยประชาชน

ซึ่งการลงพื้นที่ของพรรคประชาธิปัตย์ ชนกับพรรคพลังประชารัฐ ที่เดินทางมาประชุมใหญ่สามัญประจำปี ก่อนที่นายจุรินทร์ และคณะจะลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 19 มิ.ย. ต่อไป ซึ่งถือเป็นการออนทัวร์ภาคอีสานของพรรคประชาธิปัตย์ และพบปะสมาชิกพรรคภาคอีสานด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube