fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามเดียร์”ปัดส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ย้ายพรรค

Featured Image
“มาดามเดียร์” ปัด “ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์” ย้ายพรรค รับมีคนทาบทาม ชี้ไม่ใช่เวลาคิด ขอเดินหน้าทำงานช่วย ปชช.

น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี (มาดามเดียร์) ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ แกนนำกลุ่มดาวฤกษ์ กล่าวถึงกระแสข่าวย้ายพรรค ของนายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.เขตหนองจอก พรรคพลังประชารัฐ ว่า เรื่องดังกล่าว นายศิริพงษ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไปแล้ว ว่าไม่เป็นความจริงเป็นปัญหาภายในของทางนายสำราญ ตลับเพ็ชร์ หัวหน้าสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขตหนองจอก กับพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเขาจะออกไปดำรงตำแหน่งทางการเมืองท้องถิ่น แต่สาเหตุที่นายศิริพงษ์ ถูกนำเข้าไปเกี่ยวข้องนั้น นายศิริพงษ์ ได้โทรไปถามนายสำราญ ก็ยังได้คำตอบที่ไม่ชัดเจน ทราบเพียงว่ามีปัญหาภายใน และเรื่องอนาคตทางการเมืองที่นายสำราญจะหันไปเล่นการเมืองท้องถิ่น จึงไม่ทราบจริงๆ ว่าสาเหตุมาจากอะไร

ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ทุกคน วันนี้ยังเป็น ส.ส.ในสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ไม่ทราบจริงๆว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงมีเหตุการณ์ในลักษณะที่นายสำราญออกมาให้สัมภาษณ์ แต่ขอยืนยัน พวกเราไม่ได้คิดเรื่องย้ายพรรค เพราะเวลานี้ให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือประชาชนที่กำลังเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19 ทั้งเรื่องวัคซีนและช่วยชาวบ้าน

ส่วนโอกาสที่กลุ่มดาวฤกษ์ จะไม่อยู่กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ น.ส.วทันยา กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องย้ายหรือไม่ย้ายพรรค แต่ในทางการเมืองก็เป็นเรื่องปกติ ที่จะได้รับการทาบทามหรือชักชวน ซึ่งก็ไม่ใช่กลุ่มเราแค่กลุ่มเดียว แล้วถ้าฟังจากที่นายกรัฐมนตรี ระบุว่าจะอยู่จนครบเทอมนั้น แสดงว่าอนาคตยังอีกยาว จึงยังไม่ใช่เวลามานั่งคิดว่าจะย้ายพรรคหรือไม่ย้ายพรรค

 

มาดามเดียร์-17-6-64

 

น.ส.วทันยา ยังกล่าวถึงโครงสร้างการบริหารในพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะกลุ่ม ส.ส.กทม. ว่า หลังจากนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ลาออก และนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ถูกดำเนินคดี ทางพรรคยังไม่ได้แต่งตั้งใครมาดูแลแทน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรค จึงเป็นแม่ทัพหลัก ที่ดูแล ส.ส. กทม.ในตอนนี้

ส่วน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ ซึ่งมีข่าวว่าได้รับมอบหมายดูแลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เป็นอะไรในเขต กทม. นั้น น.ส.วทันยา กล่าวว่า ร.อ.ธรรมนัส เป็นผู้ใหญ่คนหนึ่ง ที่ ส.ส. กทม.ส.ส.ภาคอื่นๆให้ความเคารพ ดังนั้นในการทำงานที่ต้องขอคำชี้แนะ และความช่วยเหลือ บรรดา ส.ส.จึงไปขอความช่วยเหลือซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube