fbpx
Home
|
ข่าว

มติไทยสร้างไทย”หญิงหน่อย”นั่งประธานพรรค

Featured Image
ไทยสร้างไทย มีมติ ตั้ง “คุณหญิงหน่อย” นั่งประธานพรรค จ่อตั้ง 2 สาขา ในเดือนนี้

ที่ทำการพรรค ไทยสร้างไทย ได้มีการแถลงข่าว นำโดย นางสาวธิดารัตน์ ยิ่งเจริญ คณะทำงานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า หลังจากพรรคไทยสร้างไทยได้จดทะเบียนจัดตั้งพรรค ในวันที่ 23 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา แต่เนื่องสถานการณ์โควิด 19 ทำให้พรรคไม่สามารถดำเนินกิจกรรมของพรรคต่างๆ ได้อย่างเต็มรูปแบบได้

ทั้งนี้ เพื่อให้กิจกรรมของพรรค ดำเนินไปได้ วันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา คณะกรรมการบริหารพรรค ได้มีการประชุมเพื่อแต่งตั้งผู้มีความรู้ความสามารถเข้ามาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน คณะกรรมการบริหารพรรค จึงมีมติแต่งตั้ง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เป็นประธานพรรคไทยสร้างไทย โดยให้มีอำนาจหน้าที่ ในการกำหนด แนวทางการดำเนินกิจกรรมของพรรค และมีอำนาจในการแต่งตั้งบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถเข้าร่วมดำเนินกิจการของพรรค เพื่อให้การดำเนินการของพรรค เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างอนาคตและความหวังให้กับพี่น้องประชาชน

 

 

ด้านนายโภคิณ พลกุล ผู้ร่วมก่อตั้งพรรค กล่าวว่า เราต้องเร่งแก้ไขความทุกข์ยาก ให้กับพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ เป็นหมุดหมายสำคัญ คืออยากเชิญชวนให้คนไทยทุกคนมาร่วมกันสร้าง และส่งมอบประเทศไทยที่ดีที่สุด ให้กับลูกหลานของเรานี่คือความตั้งใจของพวกเรา

ด้าน นายพงศกร อรรณพพร กล่าวว่า พรรคมีความพร้อม ในการส่งผู้สมัคร ทั้ง 350 เขต ณ วันนี้การประชุมของคณะกรรมการบริหารพรรค ส่วนการจัดตั้งสาขาของพรรคพรรค ในเดือนนี้เราจะจัดตั้ง 2 สาขา และในเดือนหน้าจะจัดตั้ง 6 สาขารวมเป็น 8 สาขา ครบทุกภาคทั่วประเทศ จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน มาร่วมกันนำพาประเทศออกจากวิกฤติ ออกจากความขัดแย้ง และจะนำพาประชาชนและประเทศชาติไปสู่ความเจริญที่ดีกว่า

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube