fbpx
Home
|
บันเทิง

“ศรราม” ตอกกลับ “ติ๊ก” โชว์สลิปโอนเงินหลังอีกฝ่ายยันไม่เคยยืมเงินเพื่อน

Featured Image

กลายเป็นเรื่องราวมหากาพย์อีกครั้ง สำหรับปมของพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม – ศรราม และอดีตเมีย ติ๊ก –กนิษฐรินทร์ หรือ กุ้งพลอย ที่ก่อนหน้านี้ออกมาไลฟ์สดแบบดุเดือดฟาดกันไปมา ทั้งเรื่องพัฒนาการลูก และแฉกันไปมาไม่หยุด โดยหนุ่ม ศรรามก็ได้ออกมาโต้กลับ บอกว่าทางติ๊กเป็นคนพูดเองว่า ยกลูกให้ตนเลี้ยงดู และยังมีการไปยืมเงินเพื่อนจนทำให้มีคนมาทวงเงินที่ตน

โดยติ๊ก ได้มีการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวโชว์ผลตรวจหาสารเสพติด พร้อมแจงประเด็นต่างๆที่อีกฝ่ายพูดไปก่อนหน้านี้ “ผลตรวจ ยาเสพติด ไม่มีสารเสพติด ทุกชนิดในร่างกายนะคะ วันที่04 พค 2564 จากกรณีที่สื่อชื่อดัง นำเสนอข่าวบทสัมภาษณ์ของพี่หนุ่ม ศรรามว่า กุ้งพลอยได้พาน้องวีจิไปเซ็นทรัล และกุ้งพลอยได้โทรไปยืมสตางค์เพื่อน ขอชี้แจงว่า บทสัมภาษณ์ดังกล่าวคลาดเคลื่อนจากความจริงนะคะ

กุ้งพลอย ไม่รู้ว่า พี่หนุ่มเอาข้อมูลมาจากไหน และเพื่อนที่โทรหาพี่หนุ่ม คือ ใคร ชี้ให้ชัดจะได้ฟ้องถูกตัว อยากให้พูดชัดๆ จะได้ตรวจสอบให้ถูกต้อง คนมีวุฒิภาวะแล้ว ควรรับฟังข้อมูลให้ครบรอบด้านนะคะ

วันนั้นกุ้งพลอยโทรหารุ่นพี่จริง และก็ไม่ได้ขอยืมเงินจากรุ่นพี่คนนั้น เค้าให้เงินหลานไปซื้อขนม ถ้าเป็นการยืมเงินกันจริง เค้าก็น่าจะทวงที่กุ้งพลอยก่อน ทวงไม่ได้ค่อยไปทวงพี่หนุ่ม กุ้งพลอยโทรไปสอบถามแล้ว เค้าบอกว่าไม่เคยโทรไปทวงพี่หนุ่มนะคะ ไม่แน่ใจคนเดียวกันมั้ย อยากให้พี่หนุ่มรับฟังข้อมูลทั้ง 2 ด้าน นึกถึงความเป็นจริงก็จะดีนะคะ หากให้ข้อมูลที่คลาดเคลื่อนแบบนี้ กุ้งพลอยก็เสียหาย

คนในวงการบันเทิงที่เลิกรากับภรรยาหลายๆ คู่ ไม่เคยมีใครออกมาโจมตีอดีตภรรยาของตัวเอง ไม่เคยเอามุมไม่ดีของอดีตภรรยาออกมาพูด เพื่อให้คนอื่นมารุมด่าแม่ของลูกแบบนี้ อยากให้นึกถึงลูก อนาคตลูกโตขึ้นมาเห็นข้อความแบบนี้ จะรู้สึกยังไง

คนเรามีทั้งด้านดีและด้านที่ไม่ดี อยู่ที่ว่าจะพูดมั้ย แต่อย่าให้ต้องมาประจานกันเองเลย บางทีเรื่องไม่ดีของกันละกัน คนอื่นก็ไม่ควรรับรู้ ไม่อยากใครมาด่าพ่อของลูกเหมือนกัน โพกัสที่ลูกดีกว่ามั้ยคะพี่ เด็กพัฒนาการช้าหรือไม่ ไม่ต้องฟังกุ้งพลอย ไม่ต้องฟังคนอื่น ฟังคุณหมอ ทำตามที่คุณหมอแนะนำดีกว่านะคะ เป็นกลางที่สุดแล้ว ถ้าไม่มีเวลา ถ้าทำไม่ได้ ก็ควรให้โอกาสแม่แท้ๆ ได้ช่วยดูแลจะดีกว่ามั้ย เพื่อลูก

ที่ผ่านมากุ้งพลอยอาจจะหลงผิด ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น แต่วันนี้กล้าพูดได้เต็มปากว่า กลับตัวกลับใจแล้ว พร้อมที่จะเป็นแม่ที่ดีของลูกค่ะ พร้อมทุกด้าน อยากให้สังคมเข้าใจและช่วยแนะนำทางออกด้วย กุ้งพลอยหมดทางจริงๆ แค่อยากเจอลูก ทำไมยากเย็นจัง ขอความเห็นใจแม่ที่ไม่เคยได้นอนกอดลูกมานานกว่า 10 เดือน กุ้งพลอยไม่ได้คิดมากเรื่องลูกที่พัฒนาการช้า แต่เป็นความเห็นของแพทย์ที่ได้ไปรับการรักษา เมื่อเดือน20มีนาคม 2564 คะ”

หลังจากนั้นทางหนุ่ม ศรราม ก็ได้มีการโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว โชว์ข้อความแชท ที่ฝ่ายหญิงยืมเงิน 5 พันบาทกับสาวที่นุ่น และทางหนุ่ม ศรราม ได้มีการโอนเงินจำนวน 5 พันบาทคืนให้กลับอีกฝ่ายไป

 

เรียกว่าไม่พูดเยอะ แต่จบครบที่หลักฐานๆ ไปเลยจ้า!!!!

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube