fbpx
Home
|
ข่าว

สว.มาแล้ว!ปล่อยขบวนรถแจกอาหาร1,000ชุด

Featured Image
สว.มาแล้ว! ปล่อยขบวนรถแจกอาหาร 1,000 ชุด ช่วยบรรเทาทุกข์ประชาชนเดือดร้อนโควิด-19 เชื่อ นายกฯ ทำเต็มที่ สถานการณ์จะดีขึ้นในไม่ช้า

นายพีระศักดิ์ พอจิต ประธานคณะกรรมการ ดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการ วุฒิสภา พร้อมด้วยนายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ และสมาชิกวุฒิสภา ร่วมกันประกอบอาหารพร้อมบรรจุถุงภายใต้ชื่อ  “Senate Food วุฒิสภามาแล้ว” จำนวน 1 ชุด โดยแต่ละชุดประกอบไปด้วย ข้าวผัด ผัดกระเพรา ไข่ต้ม น้ำเปล่า หน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ จากนั้นได้ปล่อยขบวนรถจักรยานยนต์และรถตู้โดยแบ่งเป็น 2 เส้นทาง เพื่อนำอาหารชุดดังกล่าวไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน ผู้มีรายได้น้อยในพื้นที่ต่างๆ

ทั้งนี้ วุฒิสภาจะแจกอาหารวันละ 1,000 ชุด ต่อเนื่อง ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 30 เมษายนนี้ และหากสถานการณ์โควิด-19ยังไม่คลี่คลาย คณะกรรมการฯ จะดำเนินการเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน อย่างไรก็ตามงบประมาณที่ใช้ในการทำกิจกรรมครั้งนี้ เป็นงบส่วนตัวของสมาชิกวุฒิสภาและบุคลากร ร่วมกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยที่สนับสนุนแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อมาให้ประชาชนด้วย

ขณะเดียวกัน นายพีระศักดิ์ ยังเปิดเผยด้วยว่า ในวันที่ 27 เมษายนนี้ คณะกรรมการฯ จะนำอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการป้องกันโควิด-19 นนทบุรี มอบให้กับบุคลากรด่านหน้าในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ทั้งฝ่ายปกครอง ท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัคร ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่า นายกรัฐมนตรีและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างเต็มที่ และเชื่อว่าสถานการณ์จะดีขึ้นในไม่ช้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube