fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“กรณ์”เผยภูเก็ตฉีดวัคซีนโควิดครบ1แสนเข็ม

Featured Image
“กรณ์” เผย ภูเก็ตฉีดวัคซีนโควิดให้ปชช.ครบ 1 แสนเข็ม ลดความกังวลเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ 1 ก.ค.นี้

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ข้อความลง Facebook ถึงความสำเร็จของจังหวัดภูเก็ต ในการ ฉีดวัคซีนให้ประชาชน ได้ครบ 1 แสนเข็ม ได้ภายในเดือนเม.ย.นี้ ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยได้รับข้อมูลจากนายเทมส์ ไกรทัศน์ สมาชิกพรรคกล้า จังหวัดภูเก็ต ที่เป็น 1 ในอาสาสมัครช่วยอำนวยความสะดวกการฉีดวัคซีน เล่าว่า ความสำเร็จที่เกิดขึ้นเกิดจากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่างภาคประชาชน ซึ่งเป็นทีมเดียวกับที่จัดทำโรงพยาบาลภาคสนามเมื่อปีที่แล้ว และย้ำว่าการที่รัฐบาลให้ความหวังว่าจะเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ฉีดวัคซีนแล้วเข้ามาในวันที่ 1 ก.ค.นี้ก็ต้องทำให้คนภูเก็ตลดความกังวลด้วยการฉีดวัคซีน

นายกรณ์ ยังโพสต์ข้อความย้ำ ว่า ขอบคุณวัคซีน 1 แสนเข็มที่ส่งมาให้ภูเก็ต ซึ่งทางภาคเอกชนก็ช่วยกันรณรงค์ให้ชาวภูเก็ตมาฉีด และถ้าชาวภูเก็ตไม่ช่วยกัน ก็คงไม่มีทางฉีดวัคซีนได้เร็วภายใน 10 วันขนาดนี้ แต่นี่แค่เริ่มต้น เพราะภูเก็ตมีคนอยู่ล้านกว่าคน ประชากรแฝง แรงงานภาคท่องเที่ยวและบริการอีกจำนวนมาก และรัฐบาลสัญญาไว้ว่าภูเก็ตจะได้วัคซีนอีก 500,000 เข็มภายในเดือนมิ.ย.นี้ แต่อดห่วงไม่ได้ว่าจำนวนที่ได้รับการสัญญาจะเปลี่ยนหรือไม่ เพราะเป็นคำสัญญาตั้งแต่ก่อนการแพร่เชื้อรอบใหม่

อย่างไรก็ตาม นายกรณ์ ยังโพสต์ข้อความถึงการฉีดวัคซีนในภูเก็ตว่า เป็นไปได้ดีแล้ว คนภูเก็ตเริ่มมีความหวัง และหวังว่าไม่มีอะไรพลิกแพลงจากนี้อีก และรายงานตัวเลขข่าวในวันนี้บอกว่า ภูเก็ตคือจังหวัดที่ตัวเลขการยกเลิกห้องพักน้อยที่สุด สะท้อนถึงความมั่นใจต่อยุทธศาสตร์การเร่งมือเรื่องวัคซีน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งนายเทมส์ สมาชิกพรรคกล้าภูเก็ต ก็ฝากมาว่า ถ้าช่วยกันจริงจังทุกฝ่ายรัฐรับฟังและเปิดใจให้ประชาชนภูเก็ตทำให้เห็นว่าปัญหา #โควิด19 แก้ได้

นายเทมส์ ไกรทัศน์ สมาชิกพรรคกล้า จังหวัดภูเก็ตความสำเร็จของจังหวัดภูเก็ต ในการ ฉีดวัคซีนให้ประชาชน ได้ครบ 1 แสนเข็ม ได้ภายในเดือนเม.ย.นี้ ตามเป้าหมายที่วางไว้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube