fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทนายตั้ม” แจ้งเอาผิดเพจดัง กล่าวหาอุ้ม บช.ม้า ขังเซฟเฮ้าส์

Featured Image
“ทนายตั้ม” แจ้งดําเนินคดี เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง กล่าวหาอุ้มบัญชีม้ากักขังหน่วงเหนี่ยวในเซฟเฮ้าส์ เชื่อต้องการดิสเครดิต

 

 

 

 

วันนี้(2 เม.ย. 67) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เดินทางมายัง สน.เตาปูน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี เพจเฟซบุ๊ก “พระจันทร์ลายกระต่าย v2” ในความผิดฐาน นำความเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ในการปลอมแปลงคลิปเสียงนายณัฐพงค์ (บัญชีม้า) ในคดีที่มีการแจ้งความดําเนินคดีกับนายตํารวจระดับสูงเรื่องฟอกเงิน

 

 

ทนายตั้ม กล่าวว่า ตนมาแจ้งความดําเนินคดีเพจเฟซบุ๊กตํารวจ ชื่อ พระจันทร์ลายกระต่าย v2 กับ v3 เนื่องจากเมื่อคืนมีการนําคลิปเสียงอ้างว่าเป็น นายณัฐพงค์ ที่ตนเองเดินทางมาแจ้งความดําเนินคดีกับนายตํารวจระดับสูงเมื่อวานนี้ โดยกล่าวหาว่านําตัว นายณัฐพงค์ ไปเก็บไว้ในเซฟเฮ้าส์ ซึ่งทนายตั้ม ยืนยันว่า ตนเองไม่มีเซฟเฮ้าส์และไม่เคยรู้จัก

 

 

นายณัฐพงค์ มาก่อน และการทําคลิปเสียงดังกล่าวขึ้นมานั้นทําให้ตนได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความดําเนินคดีในข้อหา พ.ร.บ.คอมพิมเตอร์ พร้อมกับยืนยันว่า นายณัฐพงค์ เป็นญาติกับ ดาบยาว ซึ่งอยู่คนละฝั่ง เป็นฝั่งที่ตนดําเนินคดี หากตนนําตัวนายณัฐพงค์ มาจริงตั้งแต่เดือนตุลาคม ถือว่ามีความผิดกักขังหน่วงเหนี่ยว

 

 

โดยทนายตั้ม กล่าวท้าทายไปยังคนที่มีคลิปและจะออกมาแถลงข่าวด้วยว่า “กล้าๆหน่อย ดําเนินคดีข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวมาเลย ไม่ใช่กล่าวหาลอยๆหลักฐานต้องแน่น แบบนี้เรียกหิวแสง เพราะคดีนี้ที่ตนเองทําอยู่นั้นเป็นคดีระดับชาติ” ทนายตั้มกล่าวต่ออีกว่า จากการตรวจสอบจากคนที่ทํางานกับนายณัฐพงค์ พบว่าคลิปเสียงดังกล่าวไม่ใช่เสียงของนายณัฐพงค์

 

 

นอกจากนี้ทนายตั้มยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า เพจดังกล่าวเป็นเพจตํารวจที่ต้องการดิสเครดิตตนเอง ว่าไปอุ้มพยานฝั่งเขาตั้งแต่เดือนตุลาคม ซึ่งตนเป็นทนายจะไปทําแบบนั้นได้อย่างไร ส่วนจะมีบิ๊กตํารวจอยู่เบื้องหลังหรือไม่ ตนไม่ทราบแต่พบว่าคลิปเสียงดังกล่าวมีไปปรากฏอยู่ในเพจตํารวจและเพจของนายอัจฉริยะอีกด้วย จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นขบวนการเดียวกันทั้งหมด

 

 

ทั้งนี้ทนายตั้ม กล่าวทิ้งท้ายว่า ผมเป็นทนายความ ไม่ใช่มาเฟีย ที่จะมีเซฟเฮาส์ไว้กักขังใครเป็นเดือนๆ ส่วนคลิปแฉเรื่องส่วยคาราโอเกะนั้น หากไม่เชื่อสามารถแจ้งความดําเนินคดีตนเองได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube