fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปร์ทSPD” เห็นควร “อุงเอิง” ประกาศลาออก ลั่นขอโทษ “เก๋ไก๋”

Featured Image
เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปร์ทSPD” เห็นควร “อุงเอิง” ประกาศลาออก ลั่นขอโทษ “เก๋ไก๋” ที่ปล่อยคลิปออกไป โดยไม่ได้ตรวจสอบ

 

เรียกว่าเป็นดราม่ายืดเยื้อสำหรับ#อุงเอิง จนกระทั่งต่อมาทางด้านยูทูบเบอร์สาว “อุงเอิง SPD” ได้ออกมาขอโทษ และประกาศลาออกจาก2บริษัทที่ทำอยู่ เพื่อรับผิดชอบกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น

ล่าสุดทางด้าน” สไปร์ทSPD” ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก กับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความว่า “ในนามบริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 จำกัด และบริษัท นัมเบอร์ วัน เอ้าส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จากประเด็นทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมในฐานะ CE0 ขอเรียนแจ้งดังนี้ครับ

1. จากประเด็นการลาออกจากบริษัทเพื่อแสดงความรับผิดชอบของนาวสาวชินาภา วิชญชญากรณ์ ผมได้พิจารณาและเห็นสมควรแล้ว จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่าบุคคลดังกล่าวได้พ้นจากการทำงานในทุกตำแหน่งของบริษัทนัมเบอร์ วัน เอ้าส์ เอนเตอร์เทนเมนท์และบริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 จำกัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ

2. ในกรณีเรื่องคลิปในช่อง นาวสาวชินาภา วิชญชญากรณ์ ที่ได้นำคลิปส่วนนึงของช่อง Kaykai Salaider มาตัดลงในฐานะ CEO ผมมีความผิดที่ไม่ได้ตรวจสอบให้ดีก่อน และปล่อยปะละเลย จนทำให้เกิดผลกระทบตามมาภายหลัง ผมขออภัยช่อง Kaykal Salaider ด้วยนะครับ ทั้งนี้ผมได้มีการพุดคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของเก๋ไก๋แล้ว และทางเก๋ไก๋ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับเรื่องนี้ และทางเก๋ไก๋ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ครับ

3. สุดท้ายเหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของผม ผมจะนำเรื่องราวทั้งหมดนี้ มาแก้ไข ปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ

ทั้งนี้ผมกราบขอโทษผู้เสียหายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดทุกคน ขอโทษแฟนคลับ ขอโทษเพื่อนๆ และทีมงานทุกฝ่ายด้วยนะครับและผมขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และคอยให้กำลังใจผม หลังจากนี้ผมจะสร้างสรรค์ผลงานสนุก ๆ มีคุณภาพเพื่อตอบแทนแฟนคลับและคนที่คอยสนับสนุนผมครับ

ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับที่คอยชัพพอร์ตผมมาโดยตลอด ถ้าไม่มีทุกคน ก็ไม่มีผมในวันนี้และกราบขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดจากใจจริงๆ ครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube