fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชบอส” ลาเก้าอี้กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี

Featured Image
“โค้ชบอส” ปฏิภัทร รอบรู้  รับผิดชอบผลงานทีมและความประพฤติที่ไม่เหมาะสม ด้วยการลาเก้าอี้กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี

 

 

 

เชียงใหม่ เอฟซี ทีมดังในศึก ไทยลีก 2 หรือ T2 ได้ออกแถลงการณ์ว่า “โค้ชบอส” ปฏิภัทร รอบรู้ ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลว่าเพื่อเป็นการปกป้องภาพลักษณ์ และรักษาชื่อเสียงของสโมสรฯ จากกรณีเหตุการณ์ท้ายเกมในนัดล่าสุดกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รวมไปถึงรับผิดชอบผลงานที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมที่ เชียงใหม่ เอฟซี แพ้ให้กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตัวของ โค้ชบอส เพิ่งโดนใบแดงจากการที่เจ้าตัวลงสนามไปผลักและล็อกคอผู้ช่วยผู้ตัดสิน ทำให้โดนใบแดง และคาดว่าเจ้าตัวจะโดนแบน 2 เกม และอาจจะมีการลงโทษเพิ่มเติม

 

 

สำหรับกุนซือวัย 43 ปี ระดับเอไลเซ่นส์ ทำผลงานลงคุมในลีก 7 นัด แพ้ 4 ชนะ 3 ซึ่งหนึ่งในนั้น คือการเอาชนะจ่าฝูงหนองบัว พิชญ เอฟซี กับ รองจ่าฝูงอย่าง นครศรี ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ และพาทีมรั้งอันดับสี่ของตารางคะแนน ก่อนออกจากตำแหน่ง

 

 

ทั้งนี้ ทางสโมสรฯ ได้มอบหมายให้ “โค้ชกอล์ฟ” ณัฐพล กระจ่างโพธิ์ ทำหน้าที่รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนในช่วง 9 นัดสุดท้าย (ไม่รวมเพลย์ออฟ) โดยยังคงตั้งเป้าหมายที่การเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเช่นเดิม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube