fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทักษิณ”อาการป่วยขึ้นๆลงๆชีพจรไม่คงที่

Featured Image

 

 

 

แกนนำ คปท. พูดคุย กับ แพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ ยัน “ทักษิณ” รักษาตัวอยู่จริง อาการป่วย สวิงขึ้นๆลงๆ ชีพจรไม่คงที่ และจะปักหลักอยู่ที่ สะพานชมัยมรุเชฐ จนกว่าจะถึงวันพักโทษ

 

 

 

วันนี้ ( 14 ก.พ 67 ) โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กลุ่ม คปท. ศปปส. และกองทัพธรรม ได้ส่งตัวแทน แกนนำ คปท. คือ นาย พิชิต ไชยมงคล ไปสอบถามเบื้องต้น ถึงอาการป่วย นายทักษิณ ชินวัตร และสอบถาม พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ ว่าจะแก้ปัญหานี้อย่างไร และมอบกล้องวงจรปิด 6 ตัว ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไป ติดบริเวณ หน้าห้องผู้ป่วยนายทักษิณ ชินวัตร และบริเวณหน้าลิฟต์ ชั้น 14 เพื่อดูความเคลื่อนไหวของนักโทษชายทักษิณ ชินวัตร

 

 

นายพิชิต ไชยมงคล ตัวแทนกลุ่มคปท. ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้หลังจากไปพูดคุย กับตัวแทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจ เอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ และตัวแทนจากโรงพยาบาลตำรวจ นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ และนายแพทย์ที่รักษา นายทักษิณ ชินวัตร ตนได้สอบถามไปถึงอาการป่วย นายทักษิณ ว่าถึงขั้นวิกฤตหรือไม่ มีความจำเป็นขนาดไหนถึงต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ และนายแพทย์ ได้ชี้แจงว่า อาการป่วยของนักโทษชาย ทักษิณ อาการ สวิง ขึ้นๆ ลงๆ ชีพจรไม่คงที่ เนื่องจากนายทักษิณอายุ 75 ปี ซึ่งอาการเสี่ยงวิกฤต ตลอดเวลา แต่เมื่อขอขึ้นไปไปเยี่ยมอาการที่ชั้น 14 ตัวแทนนายแพทย์ไม่ได้รับอนุญาต และพอสอบถามคำถามอื่นก็ไม่ตอบและโยนให้ไปถามทางราชทัณฑ์แทน

 

 

และ หลังจากการพักโทษ ทางคณะจะมีการไปทวงถาม ป.ป.ช.ว่า มีการสอบข้าราชการที่เกี่ยวข้องกับการให้นายทักษิณ รักษาตัวนอกเรือนจำ ว่ามีการสอบไปถึงไหนแล้ว ซึ่งเคยยื่นเอกสารให้ตรวจสอบไปแล้วก่อนหน้านี้ ทาง คปท.ได้ตั้งข้อสงสัยกับทางแพทย์ไปว่า เมื่อถึงวันพ้นโทษอาการของนายทักษิณจะอาการดีขึ้นและสามารถเดินเหินได้หรือไม่ นายแพทย์บอกว่ายังไม่สามารถตอบได้ ซึ่งส่วนนี้เป็นที่น่าสงสัยของประชาชนที่ตั้งคำถาม อยากให้ประชาชนช่วยจับตาดูว่าหากมีการพักโทษแล้ว อาการของทักษิณจะกลับมาปกติเลยหรือไม่

 

 

ส่วนข้อสงสัยที่ว่านายทักษิณยังรักษาตัวอยู่ชั้น 14 หรือไม่นั้น ทางแพทย์ยืนยันว่า ยังคงมีการรักษาตัวอยู่จริง ซึ่งตนกับทางคณะยังคงเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ทั้งนี้ทางคณะจะมีการปักหลักที่สะพานชมัยมรุเชฐต่อ จนกว่าจะถึงวันพักโทษ และจะจับตาดูอัยการว่ามีการเคลื่อนไหวยังไง หลังจากนายทักษิณได้พักโทษ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube