Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

อัดให้ยับ “โจนาธาน” รอซัด “ฟิลิปเป” บัลลังก์ต้องอยู่กับคนที่คู่ควร

เจ้าบัลลังก์มวยไทย “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แสดงความมั่นใจเกินร้อย ขอประเดิมการป้องกันตำแหน่งด้วยการเผด็จศึกอริตัวฉกาจ “ฟิลิปเป โลโบ” ตั้งแต่ยกแรกให้สมกับที่ตั้งตารอ

 

 

 

 

 

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี แชมป์โลก ONE มวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) วัย 26 ปี จากเกาะอังกฤษ เตรียมลงทำหน้าที่ป้องกันบัลลังก์มวยไทย เป็นครั้งแรก พบกับ ฟิลิปเป โลโบ จอมบู๊พลังอึด วัย 30 ปี จากบราซิล ผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิงรุ่นนี้ ในศึก ONE Fight Night 19 ที่ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.นี้

 

 

ย้อนกลับไปในศึก ONE Fight Night 16 ที่ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” สามารถเอาชนะน็อก “ฟาบริซิโอ อานดราเด” คว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต มาพาดบ่าได้เป็นเส้นที่ 2 ปรากฏว่าหลังจบการแข่งขันไม่นาน ก็เกิดเหตุการณ์เผชิญหน้าระหว่าง “โจนาธาน” กับ “ฟิลิปเป” วันนั้นฝ่ายหลังมาร่วมเป็นหนึ่งในทีมงานพี่เลี้ยงให้กับ “ฟาบริซิโอ” เพื่อนร่วมค่าย

 

 

โดยทันทีที่ทั้งคู่เจอหน้าก็ไม่รอช้าที่จะปะทะคารมและแลกวิวาทะกันอย่างดุเดือดบนเวที จนกลายเป็นประเด็นร้อนว่อนโลกโซเชียล ซึ่งเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 2 กติกา ได้ออกมาเฉลยถึงเบื้องลึกของเหตุการณ์ดังกล่าว

 

 

แม้จะมีปัญหากินแหนงแคลงใจต่อกัน แต่ “โจนาธาน” ก็ยอมรับนับถือในฝีไม้ลายมือของ “ฟิลิปเป” ที่ในไฟต์ล่าสุดสามารถเอาชนะน็อก “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” นักชกดีกรีอดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์และเจ้าของเก้าอี้เบอร์ 4 ของแรงกิงรุ่นนี้มาได้ และเชื่อว่าเกมการชกในไฟต์ที่กำลังจะมาถึงนี้จะต้องออกมาสนุกสุดมันอย่างแน่นอน

 

 

แม้ “โจนาธาน” รู้ดีว่า “ฟิลิปเป” เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง แต่เขาได้ตระเตรียมกลยุทธ์มาอย่างดีเพื่อไล่ต้อนเจ้าของเก้าอี้แรงกิงเบอร์ 3 ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความอึดถึกทนให้จนมุม ชนิดที่เรียกได้ว่ากางตำรารับมือไม่ทันเลยทีเดียว

 

 

สำหรับเป้าหมายในไฟต์นี้ “โจนาธาน” ประกาศเสียงดังฟังชัด พร้อมเดินเครื่องเต็มกำลังตั้งแต่ยกแรกเพื่อเผด็จศึก “ฟิลิปเป” ให้ได้โดยไวที่สุด แต่หากสุดท้ายเกมการชกจะต้องยืดเยื้อออกไปจนครบ 5 ยก ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะผ่านศึกชิงแชมป์โลกที่กินเวลานานกว่าการแข่งขันปกติมาแล้วหลายครั้งหลายคราวทั้งนี้ แฟนกีฬาการต่อสู้สามารถ จองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 19 วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ได้ที่ THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 08.00 น. หรือรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ช่อง 7HD เริ่ม 10.00 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube