fbpx
Home
|
ข่าว

“ต๋อง” คิวคมกดแม็กซิมั่มเบรกซ้อมทีมชาติใส่ “รมย์ สุรินทร์”

Featured Image
“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” ฉลองศักราชใหม่ต้อนรับปีมังกร ด้วยการกดแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้ม ครั้งที่ 391 ใส่ “รมย์ สุรินทร์” สร้างความมั่นใจก่อนล่าเหรียญทอง เอเชี่ยน อินดอร์เกมส์ ที่เมืองไทยปลายปีนี้ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่อย่างแน่นอ

 

 

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับนักสอยคิวทีมชาติไทย ในการเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยน อินดอร์ แอนด์ มาเชี่ยลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ในเดือนพฤศจิกายน ปี พ.ศ. 2567 โดยขณะนี้นักกีฬาทั้งหมดได้เก็บตัวฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี พ.ศ.2566 ที่สโมสร ทีบีซี.สนุกเกอร์เซ็นเตอร์ ในซอยรามคำแหง 89/1 ภายใต้การควบคุมของ “โค้ชจุ้ย” นายวีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล ซึ่งมีทั้งสิ้น 4 ประเภท ได้แก่ สนุกเกอร์, บิลเลียด , พูล และ แคร่อมบอล นำทีมโดย วัฒนา ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) , ธงชัย ปุณยวีร์ (เป้า ลาดหญ้า), ประพฤติ ชัยธนสกุล (รมย์ สุรินทร์) , ภาสกร สุวรรณวัฒน์ (กร นครปฐม ) , อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ (ซันนี่ อาร์แบค) , พงศกร จงใจรักษ์ (ทอป จันท์) , กฤษณัส เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา) , นายยุทธภพ ภาคพจน์ (นุ้ก จันท์) , นางสาวณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย (มิ้งค์ สระบุรี) , นางสาวพลอยชมภู เหล่าเกียรติพงษ์ (พลอย ขอนแก่น) ฯลฯ

 

ล่าสุด (3 ม.ค.67) “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม ได้ลงทำการฝึกซ้อมคู่กับ ประพฤติ ชัยธนสกุล (รมย์ สุรินทร์) ที่เตรียมเดินทางไปแข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนน ไทยแลนด์ แรงค์กิ้ง รายการแรก ในรอบ 16 คนสุดท้าย ระหว่างวันที่ 8-13 มกราคม ที่จังหวัดกาญจนบุรี ผลปรากฏว่า “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” สามารถกดแม็กซิมั่มเบรก (แทงไม้เดียว 15 แดง , 15 ดำ และ เหลือง-ดำ จนหมดโต๊ะ) 147 แต้ม ได้สำเร็จอีกครั้ง ทำให้เป็นการเพิ่มสถิติการทำ แม็กซิมั่มเบรกของตัวเองเป็น 391 ครั้ง ท่ามกลางเสียงปรบมือแสดงความยินดีของนักสนุกเกอร์ทีมชาติรุ่นน้องที่ซ้อมกันอยู่ในแคมป์ทีมชาติทุกคน

 

หลังการทำแม็กซิมั่มเบรกได้สำเร็จ “ต๋อง” กล่าวว่า ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งที่ 391 ของตัวเอง แต่ก็ยังรู้สึกดีใจ และ ปลื้มใจ ที่สามารถทำได้อีกครั้ง ทำให้บอกกับตัวเองว่าอายุไม่ใช่อุปสรรค การซ้อมอย่างต่อเนื่อง และซ้อมทุกวันคือปัจจัยสำคัญมากกว่า และคิดว่านี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของตัวเอง ซึ่งจะมีครั้งต่อ ๆ ไป แต่ไม่ง่ายแน่นอน ซึ่งอย่างน้อยก็ทำให้เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้นักสนุกเกอร์รุ่นน้องได้ดูเป็นแบบอย่างที่ดี และยังได้สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองในการลงแข่งขันนามทีมชาติไทย โดยเฉพาะกับการแข่งขัน กีฬาเอเชี่ยน อินดอร์ แอนด์มาเชี่ยลอาร์ตเกมส์ ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 21-30 พฤศจิกายน ปีนี้ อยากบอกว่าการซ้อมยังแทงได้ขนาดนี้ เหรียญทอง เอเชี่ยน อินดอร์ฯ ที่ตั้งใจไว้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ มีเซอร์ไพรสซ์อย่างแน่นอน “ต๋อง” ยืนยัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube