fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดเส้นทางสู่จักรวาล แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 Miss Universe 2023

Featured Image

          เรียกได้ว่าเป็นเพชรเม็ดงามอีกหนึ่งคนที่แฟนนางงามไทยตามหา สำหรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว (Anntonia Porsild) Miss Universe Thailand 2023 ด้วยความที่เธอนั้นทั้งสวยประจักษ์ โครงการดี (Little Step) ความสามารถรอบด้าน เป็นสาวงามที่ไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ นี่จึงเป็นเหตุผลที่แฟนนางงามจับตามอง และ มีความหวังว่าเธอผู้นี้จะคว้ามงกุฎ Miss Universe 2023 มง 3 ของไทย มาให้ประเทศไทยได้สำเร็จ แต่ก่อนที่เธอคนนี้จะมาอยู่จุดนี้นั้น สาวแอนของเรา เคยผ่านการประกวดมาแล้ว อีกทั้งยังได้มงใหญ่จากเวทีระดับโลก อย่าง เวที Miss Supranational 2019 มาครองแล้ว วันนี้ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากขึ้น ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเลย

แอนโทเนีย

ประวัติ แอนโทเนีย โพซิ้ว

          แอนโทเนีย โพซิ้ว ลูกครึ่งสาวไทย เดนมาร์ก เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2539 ปัจจุบันอายุ 26 ปี สาวแอนเติบโตมาจากครอบครัวที่ผสมผสานสองวัฒนธรรม มีคุณแม่เป็นคนไทย (ชาวจังหวัดนครราชสีมา) และ คุณพ่อเป็นคนเดนมาร์ก เธอจบการศึกษาปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด แอนโทเนีย ชื่นชอบการเล่นกีฬาหลายประเภท บาสเก็ตบอล วอลเลย์บอล ฟุตบอล รวมไปถึงมวยไทย เรียกว่าเป็นสาวเก่งที่ความสามารถล้น ตามแบบฉบับสาวงามที่มีทั้งความสวยและความเก่งอยู่ในคนคนเดียวเลยก็ว่าได้

เส้นทางสู่จักรวาล แอนโทเนีย โพซิ้ว

          The Face Thailand Season 1

งง

          จุดเริ่มต้นสู่จักรวาลของแอนโทเนีย โดยเธอนั้นเป็นที่รู้จักจากการที่เธอเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand Season 1 เมื่อปี 2557 ซึ่งเธอผ่านการคัดเลือกเข้ามาเป็นหนึ่งในลูกทีมของเมนเทอร์พลอย และติด 1 ใน 10 คนสุดท้ายของรายการ แต่สุดท้ายก็ถูกคัดออกจากการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 7 ทำให้เธออยู่อันดับที่ 10 ของซีซั่นนั้น

          Miss Supranational 2019

Miss Supranational Thailand 2019

          ต่อมาในปี 2019 แอนโทเนีย เริ่มเข้าสู่เส้นทางการประกวดนางงาม และได้เข้าร่วมการประกวดเวที Miss Supranational Thailand 2019 จากนั้นเธอสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ ทำให้แอนได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับโลกอย่าง Miss Supranational 2019 โดยสาวแอนก็สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศ Miss Supranational 2019 มาครอง ซึ่งการประกวดครั้งนี้ถือว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับเวที Miss Supranational Thailand เลยทีเดียว เพราะถือเป็นมงแรกของไทยในการประกวดเวที Miss Supranational นั่นเอง 

         Miss Universe Thailand 2023

Miss Universe Thailand 2023

          จากนั้นในปี 2023 แอนโทเนีย ได้ตัดสินใจลงเวทีประกวดอีกครั้ง บนเวที Miss Universe Thailand 2023 และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จังหวัด นครราชสีมา เพื่อเข้าไปคว้ามงกุฎบนเวทีใหญ่ ซึ่งในการประกวดครั้งนี้ แอนโทเนีย เป็นผู้เข้าประกวดที่มีแฟนนางงามจับตาและให้ความสนใจ เพราะความสวยและเก่งแบบครบเครื่องที่ไม่เป็นสองรองใครในการประกวดครั้งนั้น และ แอนโทเนีย โพซิ้ว ก็สามารถคว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2023 มาครองได้อย่างสวยงาม และเป็นสาวงามตัวแทนของประเทศไทยไปชิงมงกุฎในระดับจักรวาล 

         Miss Universe 2023

แอนโทเนีย โพซิ้ว

          และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แอนโทเนีย ได้เฉิดฉาย บนเวที Miss Universe 2023 โดยที่เธอถูกจับตามองมาตั้งแต่ก่อนเข้ากองประกวด แฟนนางงามให้ความสนใจและเก็งกันหมดว่า แอนโทเนีย มีโอกาสเข้ารอบลึก ๆ และอาจรวมไปถึงการคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2023 เลยทีเดียว เพราะความสวยและเก่งแบบครบเครื่องที่ไม่เป็นสองรองใครในการประกวดในครั้งนี้

          ด้วย Performance การเดิน การเตรียมตัว การโพสท่า และความเป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับของ แอนโทเนีย จึงทำให้แอนสามารถทะลุเข้าไปถึงรอบ 3 คนสุดท้าย และแอนก็สามารถทำให้ภาพฝันของคนไทยเป็นจริง ด้วยการยืนจับมือเป็น 2 คนสุดท้าย 

          ถึงแม้ว่าผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023 จะเป็นนางงามจากประเทศนิคารากัว แต่แอนโทเนียก็สามารถชนะใจคนไทยทั้งประเทศ และไปได้ไกลมากที่สุดในรอบ 30 กว่าปี ของการประกวดนางงามเวทีใหญ่ในครั้งนี้ 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube