fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ช็อก! ”ดีเจโก” พลัดตกจากโรงแรมย่านสุขุมวิท เสียชีวิต

Featured Image

 

วงการบันเทิงเศร้า! ”ดีเจโก” พลัดตกจากโรงแรมย่านสุขุมวิทเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งชันสูตรหาสาเหตุ

 

ความคืบหน้าเหตุชายตกจากโรงแรมย่านสุขุมวิท 20 ลงมานอนเสียชีวิตรั้วบ้านของประชาชน ล่าสุด นายมานพ ฤทธิเดช เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ระบุว่า จากการตรวจสอบสภาพศพ บริเวณแขนและขาด้านซ้ายผิดรูป ส่วนบริเวณกะโหลกศรีษะด้านขวายุบลงอย่างเห็นได้ชัด และตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายชื่อ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือดีเจโกเมน มีอาชีพเป็นดีเจชื่อดัง คาดว่าตกจากที่สูงมากกว่าชั้น 10 ของโรงแรมลงมา ขณะนี้อยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพของเจ้าหน้าที่

ด้านเจ้าหน้าที่โรงแรม บอกว่าเมื่อประมาณบ่ายโมงกว่าได้ยินเสียงดังคล้ายของตกจากที่สูง ตอนแรกไม่แน่ใจว่าจะเป็นคนจนถึงขั้นเสียชีวิตรู้สึกตกใจเพราะเพิ่งเข้ามาทำงานได้ 2-3 เดือน ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ส่วนเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเมื่อ10ปีที่แล้วตนเองไม่ทราบ ส่วนรายละเอียดเรื่องการเข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่เมื่อไหร่ รวมทั้งพักอยู่กับเพื่อนหรือไม่ และสาเหตุที่ตกลงมา ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดก่อน แต่ทราบว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นดีเจดังที่จัดคลื่นวิทยุที่มีชื่อเสียง โดยได้เข้าพักที่โรงแรมเมื่อตอน 11.00 น.ของวันนี้เพียงลำพัง ก่อนจะเกิดเหตุและเสียชีวิต จากการตรวจสอบประวัติยังไม่พบเคยเข้ามาพักที่โรงแรมโดยครั้งนี้เป็นครั้งแรก

ส่วน เจ้าของบ้าน ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า บริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้เมื่อ10ปี มีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้น โดยครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ตกมาจากดาดฟ้าและร่างล่วงมาที่บ้านของตนเอง ซึ่งครั้งนี้ตนเองไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายที่เป็นทนายความอยู่บ้านเพียงลำพัง และได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณจุดเดียวกันเมื่อในอดีต เมื่อลูกชายออกมาดูก็พบร่างของผู้ชายที่ตกลงมาจากที่สูงจนนอนเสียชีวิตคาที่ นับเป็นครั้งที่สองที่เกิดเหตุขึ้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวก่อนหน้านี้ตนเองได้พูดคุยกับทางโรงแรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าจะมีการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำมีคนหรือสิ่งของตกมาในบ้านของตนเองได้อย่างไร แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไข จนกระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีก จึงอยากขอให้ทางโรงแรมหรือสถานที่เกี่ยวข้องเข้ามาหาแนวทางและวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องหรือมีผลกระทบกับเพื่อนบ้านเป็นครั้งที่สาม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube