Home
|
บันเทิงไทย

เก่ง ลายพราง ประกาศ กลางไลฟ์สด แฟนคลับลุ้น หรือรักนี้จะมีรีเทิร์น..?

Featured Image
เก่ง ลายพราง ประกาศ กลางไลฟ์สด แฟนคลับลุ้น หรือรักนี้จะมีรีเทิร์น..?

 

จากกรณีดราม่า เก่ง ลายพราง กับ น้องเนย สายธาร แฟนสาวที่คบหากันมา 6 ปี ต่างคนต่างแยกกันเดินคนละทาง แต่งานนี้ ก็กลายเป็นกระแสดราม่า หลัง “น้องเนย สายธาร” โผล่ในช่อง Tiktok Keng_Laiprand มาช่ายพี่เก่งขายของ จนแฟนคลับ คนรักเก่ง ลายพราง ลุ้นขอให้คู่นี้ กลับมาคืนดี และตั้งคำถาม รักนี้จะมีรีเทิร์นไหม..?

เรียกได้ว่า เป็นความสัมพันธ์ และ ความรู้สึกดีๆ กำลัง จะกลับมาอีกครั้ง เมื่อ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง “เก่ง ลายพราง” ออกมาเคลียร์ใจ กลางไลฟ์สด “น้องเนย สายธาร” และมีคำถามชาวเน็ต ว่า ตกลง สถานะ ทั้งคู่ คืออย่างไร กันแน่ โดย “น้องเนย” ตอบชัด ขอระบุ สถานะ ตอนนี้ คือ พี่กับน้อง แต่ขอให้เรื่องนี้ เป็นเรื่องของอนาคต

โดย พี่เก่ง – น้องเนย บอกชัด ไม่ว่าจะสถานะไหน ขออยู่ในสถานะ พี่น้อง และ อยากให้ทุกคน โฟกัส ที่เรื่องของงานดีกว่า พร้อมเทคแคร์ความรู้สึกดีๆ และสามารถ กลับมาร่วมงานกันได้

และงานนี้ ยังบอกชัด กลางไลฟ์สด เราอาจจะเห็น ความรักดีๆ ในสถานะพี่น้อง และกลับมาร่วมงานกัน ของพี่เก่ง ลายพราง และ น้องเนย สายธาร ซึ่งในวันนี้ ได้ออกมา ไลฟ์สด ใน ผลิตภัณฑ์ BP White Plus Serum ทำเอาแฟนคลับ ฟินไปตามๆกัน สำหรับ ความรักหวานๆ ของพี่น้องคู่นี้ และ ทางครอบครัวน้องเนย ก็ยินดี สำหรับการกลับมาร่วมงานในครั้งนี้

#น้องเนยแฟนพี่เก่งลายพราง
#เก่งลายพราง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube