fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิลต่างด้าววิ่งหนีตาย

Featured Image
ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิล จ.ปทุมธานี แรงงานต่างด้าวหอบข้าวของวิ่งหนีตาย จนท.ใช้น้ำดับเพลิงกว่า 2 ชั่วโมง

พ.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในบริษัท ปทุมรีไซเคิล ถนนปทุม-ลาดหลุมแก้วมุ่งหน้าปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิงของเทศบาลคูบางหลวงและใกล้เคียงอีกกว่า 30 คัน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุภายในบริษัท ปทุมรีไซเคิล จำกัด เลขที่ 40 หมู่ 5 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี เนื้อที่กว่า 30 ไร่ ด้านหลังโรงงานพบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง สูงกว่า 5 เมตร และมีเสียงระเบิดเป็นระยะ ภายในโรงงานเป็นโกดังที่อัดกระดาษ และเก็บขวดเบียร์บรรจุกล่องเพื่อเตรียมจะล้าง เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำดับเพลิงใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด และด้านหลังยังพบแรงงานชาวพม่า ซึ่งพักอาศัยภายในโรงงาน ได้หนีออกทางหลังโรงงานพร้อมสิ่งของ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามคนงานที่เข้ากะทำงานในช่วงเวลากลางคืน ได้ความว่า ต้นเพลิงมาจากเครื่องอัดกระดาษ มีแสงไฟลุกขึ้น ซึ่งคนงานช่วยกันดับแต่ไม่สามารถดับได้ และประสานเจ้าของโรงงานเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการตรวจสอบภายในโรงงาน พบว่าโกดังเสียหายไปจำนวน 2 โกดัง ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวง จะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและประเมินค่าเสียหายเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube