fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอนชิลี”แจงลงรูปคู่แฟนแค่ห่าง ยันไม่ได้เลิก ต่างคนต่างโฟกัสงาน

Featured Image

 

นางงาม“แอนชิลี”แจงลงรูปคู่แฟนแค่ห่าง ยันไม่ได้เลิก ต่างคนต่างโฟกัสงาน รับยังคุยกันทุกวัน

 

 

เรียกว่าถูกจับตามองเป็นความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มเป็นพิเศษ สำหรับนางงาม”แอน แอนชิลี”เนื่องจากเจ้าตัวได้ลบรูปคู่แฟนหนุ่มออกหมดเกลี้ยง ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”แอนชิลี”เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า“เป็นช่วงเวลาที่มีปัญหานิดหนึ่ง เกี่ยวกับระยะทางไกล ตนไปหาเขาบ่อย จนทำให้หลุดโฟกัสในการทำงานเลยมีปัญหานิดหนึ่ง ยืนยันไม่ได้เลิก และไม่ได้งอน แค่อยากโฟกัสเรื่องงานตนก็สละไปหาเขาเยอะแล้ว แค่อยากห่างกันนิดหนึ่ง ไม่ใช่เป็นปัญหา ตนก็รู้สึกว่าถ้าไม่ห่างกัน และให้แต่ละคนโฟกัสเรื่องงาน พออยู่กันนานๆ จะมีปัญหาเพราะคนนี้ทำให้โอกาสไม่เข้ามาหาเรา ต้องเว้นระยะ ให้ต่างคนต่างโฟกัสงานต้องตัวเองก่อน เขาก็เพิ่งย้ายไปอยู่อีกทีมหนึ่งด้วย ตอนนี้ก็ยังมีการพูดคุยกันทุกวันอยู่ ยังไม่ได้เลิกกัน เข้าใจว่าการเล่นโซเชียลก็ต้องแชร์ชีวิตตัวเองแต่ชีวิตนี้ไม่ใช่ชีวิตที่เขาอยากได้ เขาอยากโฟกัสแค่กีฬา ซึ่งเราคบกันก่อนเข้ามาในวงการ เขาก็มีสิทธิ์ที่จะไม่เอามาในโซเชียลของตน

ถ้าต้องห่างกันจริงๆ คิดว่าทั้ง 2 คนเข้าใจเพราะ อายุ 24 ปี ทั้งคู่ เพราะยังไม่ถึงเวลาแต่งงาน ต้องโฟกัสในงานจริงๆ เพราะไม่อยาก ตื่นมา 10 ปีข้างหน้าและยังไม่ได้เต็มที่กับงานที่ทำ ตนก็ไม่อยากให้เขาเป็นแบบนั้นเหมือนกัน

ส่วนช่วงเวลาที่ตนขอความเป็นส่วนตัวนั้น ยังไม่มีกำหนด ยังคงเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ขออยู่ในโลกของความจริงดีกว่า ก็เชื่อเรื่องของคู่กันแล้วไม่แคล้วกันและรู้สึกว่าพอมันเป็นความรักแล้วก็ต้องดูแลกันด้วยและต้องเลือกที่จะรักเขาทุกวัน บางทีอาจจะต้องทะเลาะกันไม่เข้าใจกัน แต่เราเลือกที่จะอยู่กับเขามันเลยมีส่วนเกี่ยวข้อง

พอได้ห่างกันแบบนี้ไม่ใช่ว่าจะดีหรือไม่ดีขึ้น แต่ความสำคัญมันอยู่ที่อื่นมากกว่า ไม่ได้เหงาและแฮปปี้มันอยู่ในโลกของความจริง ซึ่งถ้ามันต้องเลิกกันจริงๆก็เตรียมตัวไว้ดีกว่าจะได้ดีกันทั้งสองฝั่งด้วย พอได้ทำแบบนี้มันทำให้รู้ว่าทั้งคู่ยังอยากอยู่กันต่อ อยากจะคบกันต่อ พอได้ทำตอนนี้อาจจะไม่ต้องทะเลาะกันแรง

ส่วนการลบรูปภาพครั้งนี้เป็นการลบหรือแค่ซ่อนรูปภาพ ตนบอกว่าจำไม่ได้ อาจจะมีทั้ง 2 อย่าง มีครั้งหนึ่งที่ลบเพราะโกรธ พอหลังจากที่คุยกันก็มีซ่อนไว้เฉยๆ ตอนนี้ก็คบกันมา 3 ปีแล้ว ตนไม่ได้มองว่าเป็นการอิ่มตัวและคิดว่ามันยังไปได้อีก ตอนนี้ยังไม่มีแพลนจะบินไปหาเขา แต่เขาก็จะมา แต่สิ่งที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเพราะเขาบินไม่ได้ เนื่องจากเขาต้องซ้อมกีฬา”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube