fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดใจครั้งแรก!“ปราง กัญญ์ณรัณ”ไม่นอยด์โดนโจมตีเป็นมือที่3 ยัน”เจษ”แค่เพื่อน

Featured Image

 

เปิดใจครั้งแรก!“ปราง กัญญ์ณรัณไม่นอยด์โดนโจมตีเป็นมือที่3 ยันเจษแค่เพื่อน ขอความเห็นใจหยุดเข้ามาด่าแจงลงรูปคู่โปรโมทละครเป็นหน้าที่

 

 

ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังถูกกล่าวหาเป็นมือที่3ของนักแสดงหนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒเลิกสาววิว วรรณรทสำหรับนางเอกสาวสวยปราง กัญญ์ณรัณโดยเจ้าตัวเปิดใจว่า

จริงๆเรื่องมันก็นานมาแล้ว คือส่วนตัวไม่อยากออกมาพูดเพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน มองเรื่องความสัมพันธ์มันเปราะบางอยู่แล้ว ซึ่งตนกับเจษก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน โดยตนก็เข้าใจนะที่ถูกตกเป็นข่าวเพราะมันช่วงที่ละครออนแออยู่ก็เป็นธรรมชาติที่ต้องถูกโยงและวันนี้ก็ดีใจที่ได้ออกมาพูดสักที

แจงเรื่องโปรโมทละครคือตนโปรโมทละครสม่ำเสมออยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าเพื่งมาทำตอนมีข่าวและมันเป็นหน้าที่ เข้าใจคนมองว่าฟิวแฟนกับพี่ปั่นจั่นก็ฟิวแฟน คือมันไม่ได้ซีเรียสอะไร

ถามว่าได้คุยกับเจษไหม ตนก็บอกว่าตอนแรกที่โดนคอมเมนต์ด่าเยอะๆยังไม่ได้คุยกัน มาคุยตอนที่เจษออกมาให้สัมภาษณ์แล้วค่อยได้คุยกัน ซึ่งเจษก็ขอโทษตน

ส่วนตัวไม่ได้นอยด์เจอคอมเมนต์แย่เข้าใจทุกคนแต่มองว่าเรื่องนี้มันนานแล้วที่ตนต้องโดนด่า เพราะฉะนั้นวันนี้ดีใจที่ได้ออกมาพูด คือตอนนั้นเจษได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชัดเจนแล้ว ตนก็รู้สึกสบายใจ แต่สุดท้ายมันก็ยังมีมาเรื่อยๆ ขอความเห็นใจแล้วกันว่าต่อไปนี้ถ้าจะมีคำพูดหรือคำคมของใครให้เลี้ยวผ่านตนไปเลย อยากให้ทุกคนฟังวันนี้แล้วจบย้ำตนกับเจษไม่มีอะไรจริงๆเป็นแค่เพื่อน ส่วนภาพโปรโมทละครก็ทำเพื่อละครมันเป็นหน้าที่ที่ต้องทำจริงๆและละครจะจบแล้วต่อไปไม่มีรูปคู่แน่นอน

ทางด้านวิวเคยเจอผ่านๆ ตั้งแต่เข้ามาในช่องวันก็ไม่ได้มีโอกาสร่วมงานเลย มองว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์หรือไดเรคหาเพราะว่าความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคนให้เขาไปเคลียร์กันเองดีกว่า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube