fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ณเดชน์”ลั่นมีความสุขไปร่วมงานแต่ง”หมาก-คิม” ปัดหวาน”ญาญ่า”แย่งซีน

Featured Image

 

ณเดชน์ลั่นมีความสุขไปร่วมงานแต่งหมากคิมปัดหวานญาญ่าแย่งซีน แฮปปี้ล่องเรือกับฝ่ายหญิง เผยเรื่องแต่งยังไม่ได้ลงรายละเอียดลึก

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ได้ไปร่วมงานแต่งหมาก ปริญ”-คิมเบอร์ลี่สำหรับพระเอกหนุ่มณเดชณ์ คูกิมิยะกับแฟนสาวญาญ่า อุรัสยาซึ่งงานนี้หนุ่มณเดชน์ก็ได้เล่าบรรยากาศงานวันนั้นว่า

ก็ดีใจมีโอกาสได้ไปงานแต่งพี่หมากคิมที่โกโม มีความสุขมากๆดีใจที่ได้มีโอกาสไปร่วมงานซึ่งเพื่อนๆก็แฮปปี้มาพอหลังแต่งงานเสร็จก็ได้ไปเที่ยวต่อก็อยู่ในช่วงเวลาครบรอบ12ปีพอดี หลายคนแซวว่าคู่เราหวานไม่แพ้เจ้าบ่าวเจ้าสาว คือเวลามันว่างแต่เราจะไม่แย่งซีนเจ้าบ่าวเจ้าสาว แต่พอเวลาว่างก็มีบ้างพอชื่นใจ ยอมรับตัวติดกัน ได้มีโอกาสอยู่ด้วยกันจริงๆ การได้ไปเที่ยวรอบนี้ถือว่าเป็นความสุข

ส่วนเรื่องฤกษ์จริงๆก็ดูกระจายๆเพราะว่าไม่แน่ใจเรื่องงานเลย ไม่อยากแต่งแล้วพรุ่งนี้ต้องไปทำงานเลยมันก็ไม่ใช่เนอะ อย่างแต่งเสร็จก็ไปเที่ยวด้วยกันอยู่กับครอบครัวแบบนั่นมากกว่า บอกต่อที่มันยังไม่ลงตัวเพราะเรื่องสถานที่ ช่วงเดือนอีกเลยไม่สามารถลงรายละเอียดคือเราทั้งคู่ก็แชร์ไอเดียกันอย่างได้แบบนั้นแบบนี้ทางด้านเรื่องเสื้อผ้าก็มีเห็นแบบตรงกัน ก็คิดว่าชุดแต่งญาญ่าคงไม่ได้เห็นเหมือนกับคู่พี่หมาก

เผยทริปล่องเรือกับญาญ่าก็มีความสุขดีทางฝ่ายหญิงขอของขวัญเป็นการถ่ายภาพ7รูป คือน้องก็บอกว่าอยากได้รูปแบบนี้นะ ซึ่งตนก็จัดให้เชื่อว่าเขาน่าจะพอใจนะ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เรื่องถ่ายรูปทะเลาะกัน ตนบอกว่าเวลาถ่ายให้น้องคือน้องสวยทุกรูปแหละแต่เขาจะรู้สึกว่ามุมนี้เขาสวยกว่า การถ่ายน้องไม่ยากใช้เวลาแป๊ปเดียว

เผยเรื่องงูเห่าเข้าบ้านคุณแม่ ซึ่งคุณแม่ก็ไม่กลัวไปมูเตลูต่อตีเลขตามสไตล์ผู้ใหญ่(หัวเราะ) อันนี้คือบ้านที่กรุงเทพ อาจจะเป็นน่าฝนงูเลยจะออกมาหาที่อยู่ใหม่ บอกต่อยังไม่ถึงขั้นเข้าบ้านเพราะมีหมาอยู่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube