fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โกโก้ กกกร” เปิดใจ 20 ปีกับชีวิตแต่งงานแม้สุดท้ายถูกนอกใจ

Featured Image

 

 

“โกโก้ กกกร” เปิดใจ 20 ปีกับชีวิตแต่งงานแม้สุดท้ายถูกนอกใจแต่ทุกเวลาที่ผ่านมาคือใช้เวลาอย่างมีคุณภาพ แต่จะเสียดายเวลาอนาคตถ้าอยู่กับเขาต่อ

 

 

เมื่อ โกโก้ กกกร ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกกับการใช้ชีวิตคู่แต่งงานมา 20 ปี แม้สุดท้ายถูกนอกใจ แต่ทุกเวลาที่ผ่านมายอมรับว่าเราได้ใช้เวลาอย่างมีคุณภาพแล้ว แต่จะเสียดายเวลาอนาคตถ้าเราอยู่กับเขาต่อ

โกโก้ กกกร : ปีที่แล้วก็น่าจะ รวมระยะเวลาของการอยู่ด้วยกันก็ประมาณ 20 ปี

ถาม ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นแล้ว มาจนถึงครั้งนี้คือไม่มีอะไรอีกเลย
โกโก้ กกกร : ตอนโควิดโก้รู้สึกว่า โก้ตัดสินใจที่จะอยู่กับเขานี่ถือว่าตัดสินใจถูกเนอะ เขาดูแลเราเขาไม่ได้ทอดทิ้งเรา ช่วงที่โก้ไม่ได้มีรายได้เลยเพราะมันไม่มีงานเลย แต่เขายังทำงานสนับสนุนเรา เราเลยรู้สึกว่าเราเลือกอยู่กับคนนี้เขาไม่ได้ทิ้งเราเลย ก็พร้อมไปลำบากด้วยกันแล้วเราก็รู้สึกว่า เดี๋ยวต่อจากนี้เราจะวางแผนแบบไหนอย่างไร ปรากฏว่าก็มาโป๊ะเรื่องนี้ก็โอเคต่างคนต่างเดิน

ถาม ในครั้งล่าสุดที่เจอเหตุการณ์เป็นอย่างไรบ้าง
โกโก้ กกกร : ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เขาเครียดจากงาน แล้วเขาก็ลาออกจากงานแล้วเขาไปรับงานเป็นงานๆดีกว่า มันมีงานหนึ่งที่เขาไปพูดถึงเรื่องว่าเป็นนายทุนต่างชาติแล้วเราก็ฟุ้งว่างานนี้น่าจะเป็น งานธุรกิจสีเทานั่นเป็นสิ่งที่เรากลัวไลน์มันก็เด้งมาตลอด ก็เลยเอาโทรศัพท์เขามาเปิด (จริงๆจะดูว่าสีเทาไหม) ใช่ค่ะ ก็จะมีอันหนึ่งเป็นผับ โก้ก็เปิดเข้าไปแล้วมันมีประโยคหนึ่งที่ทำให้โก้สะดุดก็คือว่า เจ้าของไลน์อันนี้เขาถามอดีตสามีเราว่า วันนั้นไม่มากับคนนี้ด้วยกันเหรอ แล้วสามีเราบอกว่าผมเลิกคบกับคนนั้นแล้ว เพราะมันไปบอกเพื่อนน้องคนนี้ว่าผมมีเมียแล้ว ทำไมต้องกลัวการที่จะต้องคนอื่นรู้ว่ามีเมียแล้ว แล้วก็มีชื่อน้องคนนั้นผุดขึ้นมาในไลน์ เราก็เอาแล้วเราก็จะสวมวิญญาณนักสืบทันทีนะคะ ก็สืบไปเจอในไลน์เขาแล้วเขาเพิ่งจะส่งอะไรมาด้วย เราก็เปิดเข้าไปดูแล้วก็โป๊ะ ที่รักคะนู่นนี่นั่นอะไรอย่างนี้ เราก็โอเคก็เลยไล่ๆ นั่งดูไล่ไปว่า ตั้งแต่เมื่อไหร่ อ๋อเขาติดต่องานกันก่อนก็ไม่นานนะโอเค สิ่งนี้คือสิ่งที่เราบอกว่าเราจะต้องทำอย่างไร เราจะไม่อยู่ด้วยกันแล้วอย่างนั้นเรียกคุยเลยตอนนั้นห้าทุ่ม เราก็ปลุกเลยแล้วเปิดหน้าโทรศัพท์ ตอนแรกเขาก็งงๆบอกไม่มีอะไรจะเอาโทรศัพท์อย่างเดียว จนถึงแย่งกันเราก็ไม่ให้จะคุยเพื่อที่จะอย่างไร ไม่คุย ยังไม่คุยจะแย่งแต่โทรศัพท์ จนล้มลงไปบนที่นอน แล้วเขาเอาโทรศัพท์ไปได้ ตอนนั้นคือโกรธความโกรธของเราพุ่งขึ้นมา แล้วก็หลุดวาจาออกมาว่า ออกไปจากชีวิตฉันเดี๋ยวนี้ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวก่อนนะเราก็บอกออกไปจากชีวิตโก้เดี๋ยวนี้ เขาก็อธิบายว่าเพราะเครียด เพราะอะไร เราไม่ฟังแล้ว เพราะตอนนั้นเราโกรธแล้ว เขาก็เก็บของไปบางส่วนออกไปคืนนั้นเลย แล้ววันรุ่งขึ้นเราก็ไลน์บอกว่าจะมาเก็บของวันไหน ก็นัดมาวันที่โก้อยู่ด้วยนะ เขาก็นัดมาเก็บของเราก็ช่วยเขาเก็บของ เราไม่ได้ร้องไห้เลยแต่เรารู้สึกผิดหวังเฉยๆ ผิดหวังกับการกระทำตรงนี้ ผิดหวังกับสิ่งที่เราวางแผนไว้แต่ไม่ได้เสียใจ โก้ไม่ได้หรอกตัวเองไม่ได้พยามทำเข้มแข็ง แต่รู้สึกจริงๆว่าเราไม่ได้เสียใจ

ถาม เพราะไม่รักแล้ว
โกโก้ กกกร : ใช่ เราไม่รักเขาแล้ว เราไม่จำเป็นต้องรักเขาแล้ว แต่มันมีอันหนึ่งตอนที่จัดของคือของมันเยอะเขาก็เหนื่อยก็นั่งพักก่อน ก็เอาน้ำให้กิน แล้วก็ถามตรงๆขอให้ตอบตรงๆ แบบว่าตอบแบบไม่ต้องรักษาน้ำใจโก้ เพราะอย่างไรเราก็เลือกเส้นทางของเราแล้ว ที่อยู่มานี่คืออยู่ด้วยความทนอยู่ใช่หรือไม่ เขาก็บอกว่าไม่ๆ เขายังรักแต่ว่าจริงๆเขาเครียด พอเขาพูดอะไรออกมาตรงนี้โก้ไม่ได้ฟังแล้วโก้ไม่เชื่อ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่ได้รู้จักผู้ชายคนนี้เนอะ

ถาม บางคนบอกว่าเสียดายเวลาตั้ง 20 ปี
โกโก้ กกกร : 20 ปีที่ผ่านมาโก้ว่าโก้มีเวลาคุณภาพพี่ฉอด หนึ่งคือเขาได้มาปฏิบัติธรรม เขาได้บวช โก้มองว่าสิ่งนี้เราได้กุศลจากสิ่งที่เราทำ และการใช้เวลาอยู่กับเขาแล้วและมันเป็นเวลาคุณภาพ แต่โก้จะเสียดายเวลาอนาคตถ้าอยู่กับเขาต่อ

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube