fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แจ็คกี้ ชาเคอลีน”ใจหายไม่ต่อสัญญาช่อง3 ไร้โอกาสพัฒนา”โคตะ”

Featured Image

 

 

“แจ็คกี้ ชาเคอลีน”ใจหายไม่ต่อสัญญาช่อง3 ยันเป็นบ้านที่ตนเคารพรัก ไร้โอกาสพัฒนา”โคตะ” ลั่นไม่ได้คุยกันแล้ว

 

 

เรียกว่าสิ้นสุดการเป็นนักแสดงช่อง3แล้ว สำหรับ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน”ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวอัดคลิปพาทัวร์ช่อง3หลังอยู่มานานถึง14ปี ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”แจ็คกี้” เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า

“ไม่ใช่ว่าเกิดจากการที่ตนอยากออกหรือบาดหมางอะไร พยายามปรับกันทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว เลยคุยกันว่างั้นให้มันเป็นสัญญาใจกันไปแทน ซึ่งด้วยความที่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว ตนก็ไปทางฝั่งออนไลน์ค่อนข้างเยอะด้วย สัญญาใหม่ก็ไม่ได้ครอบคลุมไปสะหมด ตนก็เข้าใจทางช่องว่าเขามีนักแสดงเยอะไปหมด มันเลยต้องออกมาเป็นรูปแบบนี้ ซึ่งก็ใจหายในวันที่เดินออกมา เพราะถือว่าช่อง 3 คือเซฟโซนตลอด 14 ปี มันคือบ้านที่อบอุ่นมากๆ แต่ตนก็ต้องมีออกไปทำงานที่อื่นบ้าง เลยไม่ได้เป็นเซฟโซนของตนเหมือนเดิม บอกต่อไม่มีการไปเซ็นสัญญากับช่องไหนๆเลย ไม่ทราบว่าจะมีคนมาชวนเซ็นไหม เพราะผู้จัดการก็ไม่ได้บอกทุกอย่าง ส่วนคลิปที่ทำลงไปในช่องยูทูป เป็นคลิปที่ว่าเราจะกลับมาดูแล้วคิดไว้ว่าวันหนึ่งเราเกิดมาเพราะที่นี่

ถามถึงการตัดสินใจว่านานไหมกับการยกเลิกสัญญา ยอมรับว่านาน เพราะเวลาที่ทำงานออนไลน์ จะรู้แล้วว่ามันจะมีปัญหา แต่ก็คิดว่าเราไปได้ทำได้ แต่ก็มีความรู้สึกที่เกรงใจอยู่ ซึ่งหลังจากหมดสัญญาก็ได้คิดต่อว่าจะทำอะไรดี ซึ่งทางครอบครัว ผู้จัดการ เพื่อนๆในวงการ และผู้ใหญ่ในช่องเพื่อหาคำตอบรวมกัน แต่มันก็ไม่ได้ เลยได้เป็นสัฐญาใจแบบนี้ออกมา ตนก็ไม่กังวลถึงความไม่มั่นคง แต่หลังจากออกมามันก็ไม่ได้ต่างมาก เพราะตอนนี้ก็เดินเข้าช่อง 3 ทุกวัน แต่วันที่มีผลต่อจิตใจคือวันที่หมดสัญญาจริงๆ เพราะได้ไปทำคลิปไหว้ผู้ใหญ่ ทางช่องก็ยังให้ความอบอุ่นเหมือนเดิม และมันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ที่นี้ตนก็รู้สึกว่าเวลาทำอะไรต้องไม่ให้มีผลกระทบต่อบ้านของเรา เลยคิดว่าจะปกป้องบ้านของตนไว้ และไปทำงานที่อื่นต่อ

ถามถึงหนุ่ม”เกรท” จะมีคิดถึงไหม ตนบอกว่าก็ยังเจอกันเรื่อยๆ ล่าสุดก็มีโอกาสเจอที่งานแต่ง พร้อมกับ #จีบพี่เกรทตลอดไป ไม่ใช่ว่าที่หนึ่งในใจอะไร แต่ไปที่ไหนก็เจอ หนีไม่พ้น คิดว่าเป็นบุพเพสันนิวาส คิดว่าจะจีบไปเรื่อยๆจน 80 ปี ทาง”เกรท”ก็ตลก ตนก็แกล้งนางเล่นๆสนุกดี

ส่วนหนุ่ม”โคตะ”นักมวยชาวญี่ปุ่นนั้นตนก็บอกว่า เขาอยู่ที่ญี่ปุ่น ไม่ได้คุยกันต่อแล้ว ถึงแม้ยอดวิวเป็นล้าน ก็มีโอกาสกลับไปนั่งดู ก็คิดว่าเหมือนกำลังคบกันเลย คิดว่า”โคตะ” ไม่รู้ น่าจะรู้แค่ว่ามีคนทำคลิปต่อกันแล้วส่งมาให้ตนดูว่ามีคนจับคู่กัน ตนก็เข้าใจว่าก่อนไปญี่ปุ่นก็ปรึกษากันด้วยความที่เขาเป็นเจ้าบ้านเพราะตนไปคนเดียว พอกลับมาเขาก็ถามว่าปลอดภัยไหม แค่นั้นเลย ไม่มีอะไร ตนไม่รู้เหมือนกันที่เขาตามกดไลก์ตนคนแรกๆเลย บอกอีกว่า จะไม่ให้ตนหวั่นไหวได้ไง เพราะเขาพาตนไปเที่ยว ที่หวั่นไหวตนก็รู้สึกว่าเขาน่ารักที่อุตส่าห์พาไปเที่ยว ไปถึงกับว่าอยากได้มาเป็นผัว เป็นสามีขนาดนั้น พร้อมกับบอกว่า ถ้าเกิดเขามาจีบ ให้แปลว่า “บอกหน่อย เพราะไม่รู้ ว่าอันนี้จีบไหม” เป็นภาษาญี่ปุ่น ตนไม่คิดว่าจีบเพราะบทสนทนาเป็นการคุยเหมือนเพื่อน ถ้าไปญี่ปุ่นอีกรอบก็จะไม่บอกแล้ว จะแอบไปเจอกันสองคนดีกว่า (หัวเราะ)แต่ทางเขาไม่มีแพลนจะมาไทยเลย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube