fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จาพนม” ดีใจเจอ”แจ็คสัน หวัง -หวังอี้ป๋อ”ขอบคุณที่มาสร้างยิ้มให้คนไทย

Featured Image
“จาพนม” ดีใจเจอ”แจ็คสัน หวัง -หวังอี้ป๋อ”ขอบคุณที่มาสร้างยิ้มให้คนไทย ชมอีกฝ่ายน่ารัก เผยไม่คิดเลิกเล่นบู๊เพราะมันอยู่ในสายเลือด

 

 

เรียกว่าเป็นนักแสดงที่เรื่องแอคชั่นบู๊ระห่ำต้องยกให้หนุ่มคนนี้เลย “จาพนม” ที่สร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยไกลถึงหนังฮอลลีวูดมาแล้วหลายเรื่อง แต่ที่ทำเอาชาวไทยอิจฉา คงจะเป็นเรื่องที่เจ้าตัวได้ไปเจอ”แจ็คสันหวัง-หวังอี้ป๋อ” ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”จาพนม”เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า

“เผยช่วงบาดเจ็บคือเป็นท่ายากที่กระโดดแล้วตนต้องเล่นต่อเนื่องเป็นซีนที่ต้องกระโดดสูงโดยไม่ใช้สลิงมีซ้อมก่อน20ครั้งพอเล่นด้วยอากาศมันหนาวกระโดดแล้วกล้ามเนื้อมันฉีก ก็มีปฐมพยาบาลนิดหน่อยแล้วฟื้นถ่ายต่อ ไม่มีเข้าโรงพยาบาล
อาจจะด้วยวัยถ้าจะไปกระโดดเหมือนองค์บาทสมัยแต่ก่อนไม่ได้ เอาที่เราทำได้ ผู้กำกับซื้อ โปรดิวเซอร์ซื้อแค่นั้นก็โอเค อันนี้คือเป็นท่ายากแต่เป็นท่าที่คุ้น แต่ด้วยสภาพอากาศและถ่าย10กว่าเทคก็ผ่านไปได้ด้วยดี
ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีอุบัติเหตุตลอดด้วยความที่ตนอยู่กับการทำแอคชั่นและรักในสิ่งนี้เลยยังทำต่อ
ถามว่าจะส่งผลกระทบต่อระยะยาวไหม อันนี้ก็ต้องระวังและดูแลร่างกาย ไม่คิดจะเลิกเล่นเนื่องจากบู้มันอยู่ในสายเลือด ส่วนที่เจ็บหนักที่สุดคือจากเรื่องต้มยำกุ้ง
เผยจะมีหนังต่อไปไหม ก็มีตอนนี้ก็ดูทั้งจีน ฮอลลีวูดและไทย ยอมรับมีติดต่อมาเยอะ ก็ต้องดูบท ดูเวลาที่เหมาะสม คาเรคเตอร์ตรงกับตนไหม

ทางด้านได้เจอ”แจ็คสัน หวัง”ก็ให้พระพรหมไป โดยตนอยากให้อะไรที่เป็นเอกลักษณ์ ก็มีบอกว่ามันคืออะไร ซึ่งเขาก็มีน้ำเต้าที่แม่ให้เขามาอยู่แล้ว ซึ่งตนก็มีสอนท่ามวยให้น้องด้วย บอกต่อน้องเขาเป็นคนน่ารัก ต้องขอบคุณที่มาสร้างรอยยิ้มให้คนไทย ถือเป็นครั้งแรกที่เจอกันเนื่องจากก่อนหน้านี้เขามาแต่ไม่ได้เจอด้วยเวลาที่คาดเคลื่อน จะมีโอกาสได้ร้องเพลงคู่”แจ็คสัน หวัง”อันนี้ก็ต้องรอดู อันนั้นที่เป็นเวสามารถมาร่วมงานกันได้ก็ยินดี

ส่วนเจอ”หวังอี้ป๋อ”คือเขาเต้นเก่งมาก เป็นคนน่ารัก ทำให้แฟนๆมีรอยยิ้ม”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube