fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แมน ธฤษณุ”ขอบคุณคนชมหุ่นแซ่บ แฮปปี้กระแสซีรีย์ตลก 69 เปรี้ยง

Featured Image

 

“แมน ธฤษณุ”ขอบคุณคนชมหุ่นแซ่บ แฮปปี้กระแสซีรีย์ตลก 69 เปรี้ยง ดีใจร่วมงาน”ใหม่ ดาวิกา”ไม่กดดันเรื่องต่อไป

 

เรียกว่ากระแสซีรีย์เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ มาแรงมาก ยิ่งฉากเลิฟซีนเร้าร้อนของนักแสดงหนุ่ม”แมน ธฤษณุ”กับ”มาย ธนภรณ์”ที่หลายคนให้ความสนใจและชื่นชมฝีมือการแสดงของทั้งคู่ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”แมน ธฤษณุ”เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“ก็ดีใจที่มีคนดูเยอะ ยอมรับว่าทำการบ้านประมาณหนึ่ง อ่านบทหลายรอบได้มีไปเวิร์คช็อป แต่ทางผู้กำกับก็บอกไว้ไม่อยากให้ทำการบ้านเยอะอยากให้เป็นเรียล ทางด้านได้ร่วมกับ”ใหม่ ดาวิกา”ก็สนุกดี จริงๆใหม่เป็นรุ่นน้องตนตอนแรกมัธยมต้น ถามว่าเกร็งไหม คือได้ไปเวิร์คช็อปด้วยกันก็มีละลายพฤติกรรมกันมาแล้ว มันก็ทำงานด้วยกันง่าย


เผยทางด้านเลิฟซีนคนชม คือคอมเมนต์ตนก็ไม่ได้เข้าไปอ่านแต่ก็เห็นที่”มาย ธนภรณ์”โพสต์อยู่ กระแสดีและมีคนพูดถึง ส่วนตัวก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ”มาย”เขาเป็นเก่งและตั้งใจทำงาน คือเขากล้าหาญนะบ้างซีนเป็นผู้หญิงคนเดียวก็นับถือและยกย่อง ถามว่าก่อนเข้าฉากต้องขออญุญาติไหม คือตนก็มีไปเวิร์คช็อปกันมาแล้ว ก็อยากทำออกมาให้มันดี บอกต่อไม่เขินแล้วนะ อาจจะเขินวันแรกๆที่ไปเวิร์คช็อป แต่วันจริงก็คือลุย

ส่วนซีรีย์ต่อไปจะคาดหวังไหมเพราะเรื่องนี้ทำไว้ดีมาก
ก็ไม่ได้คาดหวังเพราะกลัวผิดหวัง บอกต่อไม่ได้กดดันเรื่องต่อไป แค่อยากทำในสิ่งที่อยากจะทำอยากจะเล่นมากกว่า เผยก็ไม่ได้เลือกบทมากขึ้นเนื่องจากมันก็ไม่ได้มีอะไรเข้ามาให้เลือกเยอะขนาดนั้น แต่เราต้องดูเวลามากกว่าว่ามีเวลาพอให้มันแค่ไหน เพราะกลัวทำออกมาไม่ดี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube