fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เปิดแล้วสวนน้ำรามายณะพัทยา New Normal

Featured Image
เปิดแล้ววันนี้ เที่ยวสวนน้ำรามายณะพัทยา แบบ New Normal ภายใต้มาตรการควบคุมป้องกันโควิดเข้มข้น

ที่ สวนน้ำรามายณะ พัทยา จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีการแถลงต่อสื่อมวลชนในการกลับมาเปิดให้บริการอีกหลังของสวนน้ำ หลังต้องปฏิบัติตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคระบาดของทางภาครัฐ ซึ่งพบว่าในวันนี้ มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติพาครอบครัวมาเล่นน้ำกันตลอดทั้งวัน

นายอันเดร กาเลอาซซี่ ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำรามายณะ พัทยา เปิดเผยว่า ด้วยสวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้ปฏิบัติตามปฏิบัติตามประกาศของ ศบค.ในเรื่องของมาตรการต่างๆ ในช่วงที่มกดารแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งจำเป็นต้องปิดให้บริการสวนน้ำไปช่วงหนึ่ง

ทั้งนี้ หลังจากสถานการณ์คลี่คลายของโรคจนจังหวัดชลบุรีเปลี่ยนสีพื้นที่ควบคุมโรคมาเป็นสีเหลืองทำให้สวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งภายใต้มาตรการที่ยังคงควบคุมอย่างเคร่งครัด และด้วยสวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA การันตีมาตรฐานความปลอดภัยของสถานประกอบการ

ประกอบกับเป็นสวนน้ำที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของประเทศ อันดับ 2 ในเอเชีย และอันดับ 12 ของโลก ที่มีระบบบำบัดน้ำมาตรฐานระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา จึงถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวประเภทสวนน้ำที่ปลอดภัย เปิดกว้าง และเพียงพอรองรับผู้มาใช้บริการภายใต้มาตรการต่างๆ ของทางภาครัฐได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเช่นกัน

สำหรับโปรโมชั่นของสวนน้ำรามายณะ พัทยา หลังจากกลับมาเปิดให้บริการในครั้งได้จัดจำหน่ายตั๋วราคาพิเศษ ผู้ใหญ่เพียงวันละ 555 บาท สามารถพาเด็กเข้าได้ 2 คน เข้าฟรีตลอดเดือนมีนาคม 64 นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube