fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ป๋อ ณัฐวุฒิ”โร่ชี้แจงปมดราม่าเพลง”คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ”ยันไม่มีเจตนาเหยียดวงหมอลำ

Featured Image

 

“ป๋อ ณัฐวุฒิ”โร่ชี้แจงปมดราม่าเพลง”คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ”ยันไม่มีเจตนาเหยียดวงหมอลำ ขอโทษ”เดือนเพ็ญ”ที่ทำให้เข้าใจผิด

 

 

กลายเป็นกระแสดราม่าว่อนโซเชียลสำหรับกรณีที่นักแสดงหนุ่ม”ป๋อ ณัฐวุฒิ”ได้ออกมาวิจารณ์พูดถึงเพลง”คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” ของหมอลำชื่อดัง “เดือนเพ็ญ เด่นดวง”ทำนองงว่าในเนื้อเพลงมีความหยาบคาบกังวลว่าเด็กๆ ในวัยที่ยังไม่พร้อม มาเปิดดูคลิปเพลงพวกนี้จะเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดา ใครๆ ก็พูดกัน ใครๆ ก็ร้องกัน เราร้องบ้างดีกว่า สนุกดี ฮาดี……..เอาจริงดิ นี่เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไงกัน ท่ามกลางคอมเมนต์เดือนสนั่นทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย


ล่าสุดท้านด้านหนุ่ม”ป๋อ ณัฐวุฒิ”ก็ได้ออกมาเคลื่อนปมดราม่าดังกล่าวว่า
“ผมลบโพสต์แล้วนะครับ  เหตุผลเดียวเลยคือ ผมไม่อยากเป็นต้นเหตุของความขัดแย้งใดๆทั้งสิ้น สิ่งที่ผมอยากจะพูดมี2เรื่องนะครับ
1-ผมชื่นชมและเคารพพี่น้องเพลงหมอลำมาตลอดครับ สาบานได้เลย ชีวิตนี้ผมไม่เคยคิดดูถูกเหยียดหยามพี่น้องหมอลำ และเรื่องชนชั้นใดๆแม้แต่นิดเดียว (ถ้าอ่านในเนื้อหาที่ผมเขียน ผมพูดถึงเพลงทั่วไปครับ ผมไม่ได้พูดอะไรเลยเจาะจงเกี่ยวกับเพลงหมอลำเลย)
2-พี่ๆสื่อมวลชนทั้งหลายครับ การที่พี่เอารูปผมและบทความของผมในพื้นที่ส่วนตัวของผม ไปต่อยอดรายงานข่าว โดยมีการตัดต่อรูปผมคู่กับพี่เดือนเพ็ญ เด่นดวง นักร้องหมอลำ แล้วทำให้ตอนนี้สังคมเข้าใจผมผิดทั้งหมด เกิดความขัดแย้ง ทำให้เนื้อหาที่ผมจะสื่อบิดเบือนจากเจตนาของผมไปมาก  ผมอยากจะถามว่า พี่จะรับผิดชอบต่อการกระทำครั้งนี้กับผมยังไงครับ
ถ้าอ่านบทความของผมดีๆ ผมพูดในบริบทของเพลงทั่วไป ผมพูดในฐานะพ่อคนหนึ่งที่กังวลใจ ตกใจ กังวลต่อคำที่ใช้ในเพลง ที่ไม่สมควรมีคำหยาบ(อวัยวะเพศ)มาอยู่ในเพลง ในบทบาทของความเป็นพ่อ ผมก็เลยอยากจะฝากแง่คิดไปถึงคนที่มีส่วนรับผิดชอบในการคัดกรองเนื้อหาต่างๆให้อยู่ในจุดที่เหมาะสม เพื่อให้เด็กได้เติบโตมาในสังคมที่ดีงาม

-ผมต้องกราบขอโทษพี่น้องหมอลำและคุณเดือนเพ็ญ เด่นดวงกับเรื่องเข้าใจผิดในครั้งนี้ด้วยนะครับ ผมทราบมาตั้งแต่แรกแล้วว่าคลิปมันนานมาแล้ว แล้วผมไม่ได้พูดเจาะจงถึงเพลงๆนี้เลย ผมพูดถึงเพลงทั่วไปในปัจจุบัน ผมหวังว่าพี่ๆจะเข้าใจและให้อภัยผมในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยนะครับ
-ผมต้องตกเป็นจุดสนใจของการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนหลายสำนัก มีการเอารูปและข้อความจากพื้นที่ส่วนตัวของผมไปขยายความโดยไม่ได้รับอนุญาตแล้วทำให้เรื่องบานปลาย กลายเป็นความเข้าใจผิดครั้งใหญ่ขนาดนี้.ผมหวังว่าพี่ๆสื่อจะรับผิดชอบกับการกระทำในครั้งนี้ต่อผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube