fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มขับ”มาร์ช”ตระเวนลักสายไฟ

Featured Image
ตร.ทางหลวงจับหนุ่มขับ”มาร์ช”ตระเวนลักตัดสายไฟ 100 เมตร อ้างเศรษฐกิจไม่ดี ต้องการหารายได้เสริม

ตำรวจสถานีทางหลวง 1 และ 2 กองกำกับการ 8 บก.ทล. จับกุม แก๊งตระเวนลักทรัพย์ยามวิกาล โดยจับกุม นายนพพล อายุ 34 ปี ได้ที่บริเวณทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 9  หลัก กม.35+600 มุ่งหน้าบางนา เขตสายไหม กรุงเทพฯ  ขณะขับรถเก๋ง นิสสัน-มาร์ช สีเทา พร้อมของกลาง สายไฟฟ้า ฉนวนหุ้มสีดำ ขนาด 2 x 6/4 มม. ยาว ประมาณ  98 เมตร อุปกรณ์เครื่องมือช่างอีกกว่า 10 รายการ มีดพร้า 1 เล่ม มือถือ 1 เครื่อง

พ.ต.ต.ชยธร ถวิลเพชรสกุล สารวัตรทางหลวง 2 กล่าวว่า ตำรวจทางหลวง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองว่ามีการลักลอบขโมยสายไฟในทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 (ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก) ทราบว่าคนร้ายใช้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน หลังทราบข้อมูลได้นำกำลังออกตรวจสอบกระทั่งพบรถต้องสงสัย จอดอยู่ที่ไหล่ทาง และพบชายเจ้าของรถพยายามวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเข้าสกัดจับกุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวน นายนพพล รับสารภาพว่า ตระเวนตัดสายไฟฟ้าตามแนวถนนสายหลักและทางพิเศษต่างๆ โดยจะตัดให้ได้ไม่ต่ำกว่า 60-100 เมตร เนื่องจากจะนำไปขายต่อในร้านรับซื้อของเก่าได้ในราคา 6,000-10,000 บาท ส่วนสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดี ต้องการหารายได้เสริม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube