fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบสาวคนสนิท”โกฉิ้น”ค้ายาภาคใต้

Featured Image
กองปราบปราม จับกุมสาวคนสนิท “โกฉิ้น” เครือข่ายยาเสพติดภาคใต้ ฐานร่วมกันฟอกเงิน

ตำรวจกองปราบปราม จับกุม น.ส.พรภิฌฌาน์ หรือส้ม (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรังที่ 218/2563 ลง 14 พ.ค. 2563 ในความผิดฐาน “ร่วมกันฟอกเงิน” สถานที่จับกุม ริมถนนวิสุทธิษัตริย์ แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กทม.

พฤติการณ์ สืบเนื่องจาก สำนักงาน ป.ป.ส. ได้บูรณาการกับ บช.ภ.9, ภ.จว.ตรัง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จับกุมนักค้ายาเสพติด โดยสามารถยึดของกลางยาบ้า จำนวน 605,030 เม็ด และจากการสืบสวนขยายผลทราบว่า เครือข่ายค้ายาเสพติดดังกล่าว มีนายปรมินทร์ หรือโกฉิ้น เป็นนายทุนสั่งการให้นำยาบ้ามาจำหน่ายในพื้นที่ นครศรีธรรมราช กระบี่ พัทลุง และตรัง เดือนละ 3,000,000 เม็ด ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายโกฉิ้น ในข้อหาสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พร้อมยึดทรัพย์ที่ได้จากการค้ายาเสพติดรวมกว่า 25 ล้านบาท

จากนั้น กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.ตรัง ได้สืบสวนสอบสวนขยายผลจนทราบว่า น.ส.พรภิฌฌาน์ หรือส้ม (ผู้ต้องหา) ซึ่งเป็นคนสนิทของนายโกฉิ้น ได้ถือครองทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้ายาเสพติดแทนนายโกฉิ้น อาทิ บ้าน, คอนโด, ทองคำ ทั้งนี้ยังตรวจสอบพบอีกว่า มีเงินที่ได้มาจากการค้ายาเสพติด หมุนเวียนในบัญชีของ น.ส.พรภิฌฌาน์ หลายล้านบาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาไว้

จากการสอบถามผู้ถูกจับให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงนำส่งพนักงานสอบสวน กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.ตรัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube