fbpx
Home
|
บันเทิง

“นก อุษณีย์” ขอโทษ “จั๊กจั่น” ยันไม่ได้เจตนาแซะเพื่อน

Featured Image

ดาราสาว นก อุษณีย์ หนึ่งในเพื่อนสนิท ของสาวจักจั่น อคัมย์สิริ ที่เรียกว่าออกตัวแรงมือลั่นโพสต์แชทลงไอจีสตอรี่ไปก่อนหน้านี้ จนหลายคนตั้งคำถามว่าห่วงเพื่อนจริงหรือไม่ และถ้อยคำที่โพสต์ไปเหมือนเป็นการแซะเพื่อนมากกว่า

ล่าสุดเจ้าตัวได้มีการออกมาไลฟ์สดเปิดใจขอโทษ จักจั่น ยันไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ที่ทำไปเพราะรักและเป็นห่วง ไม่เคยก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว และเคารพการตัดสินใจจของเพื่อนเสมอ โดยนกได้เปิดใจผ่านไลฟ์สดว่า…

“จากกรณีมีคนพูดถึงเยอะและต่อว่ามาเยอะว่าทำไมถึงก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเพื่อน ตนขอยืนยันว่าตั้งแต่วันแรกที่ได้รับรู้ข้อมูลมาจนถึงวันนี้ ตนได้มีการพูดคุยและเตือนกับจักจั่น แค่ครั้งเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นตนก็เคารพการตัดสินใจของจักจั่น และไม่เคยไปก้าวก่ายและพูดถึงถึงเรื่องนี้อีก จนถึงวันที่เป็นข่าว ตนก็เหมือนทุกคนคือต้องการพิสูจน์ความจริง จึงตัดสินใจโพสต์ในไอจีสตอรี่ดังกล่าวไป ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาหรือว่าต้องการจะพาดพิง หรือแซะเพื่อนตามที่ทุกคนเข้าใจ

ซึ่งได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกับจักจั่นเมื่อวาน และขอโทษเป็นการส่วนตัวไปแล้ว วันนี้ตนจึงอยากมาขอโทษอีกครั้งในสิ่งที่โพสต์ไป เพราะไม่คิดว่าจะทำให้ทุกคนรวมถึงตัวจั๊กจั่นเข้าใจผิดว่าไปแซะเพื่อน ตนขอยอมรับผิดในสิ่งที่โพสต์ไป ทราบดีว่าเป็นคนนนอก ไม่ควรไปก้าวก่าย

และ สุดท้ายตนก็อยากกล่าวขอโทษจักจั่นอีกครั้ง กับสิ่งที่เกิดขึ้น และเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้อีกฝ่ายเป็นทุกข์  ไม่สบายใจ เสียใจ ผิดหวัง ทั้งที่เวลานี้ควรจะเป็นเวลาที่อีกฝ่ายมีความสุขที่สุด ยืนยันสิ่งที่ทำมีเจตนาหวังดี รักและเป็นห่วงเพื่อนเท่านั้น  ไม่ได้มีเจตนาจะแดกเพื่อนหรือแซะเพื่อนเลย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube